INLOGO chuyên cung cấp dịch vụ làm thẻ tên nhân viên giá rẻ. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm đi kèm như dây đeo thẻ, bao da.

Ngày nay, nhiều công ty, xí nghiệp đều sử dụng các thẻ tên nhân viên để phân biệt nhân viên của mình với các công ty, xí nghiệp ngoài. Chính vì vậy, mỗi tổ chức này đều cần có cho mình những thẻ tên nhân viên riêng biệt, không trùng với bất cứ tổ chức khác. Các nhân viên sau khi được làm việc một thời gian và trở thành nhân viên chính thức sẽ được cung cấp thẻ tên nhân viên cho riêng mình. Ở nhiều công ty, các cấp bậc hơn thì sử dụng bảng tên nhân viên đeo ngực hoặc ở nhiều nơi có đeo huy hiệu riêng của công ty. Chính vì vậy dịch vụ làm thẻ tên nhân viên, bảng tên nhân viên, huy hiệu giá rẻ của chúng tôi ra đời.
Dịch vụ này cũng có từ khá lâu, và chúng tôi, INLOGO tự hào với 6 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh, tin rằng sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi làm thẻ tên nhân viên với mọi số lượng, dù chỉ một cái và giao hàng trên toàn quốc. Nên bạn đừng lo lắng về khoảng cách địa lý hay số lượng làm ít nhé!

Thẻ tên được làm tự nhựa PVC, với chất liệu dễ nhận màu in, điều đó làm thẻ tên nhân viên vẫn rất chất lượng với màu in, chữ in rõ nét, đúng y yêu cầu. Bạn sẽ không phải lo lắng khi nhận lấy hàng của mình vì chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hàng giao trước khi đến tay khách. Nếu có sai sót, chúng tôi xin đảm bảo sẽ khắc phục kịp thời và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Nếu tin chúng tôi, hãy thử dịch vụ làm thẻ tên nhân viên nhé!

Chủ đề cùng chuyên mục: