Trên iPhone 7 Plus được Apple thiết kế cấu hình mặc định là khi đưa áp vào tai để nghe gọi đều tự tắt màn hình mặt kính để tiết kiệm pin, nhưng iPhone 7 Plus của các bạn lại không tắt màn hình cảm ứng khi nghe gọi. Vậy nguyên cớ do đâu và phương pháp sửa chữa thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu việc làm này nhé.



1. Nguyên nhân iPhone 7 Plus không tắt màn hình cảm ứng khi gọi

– vì trong lúc dán màn hình bị sai quy phương pháp hoặc bởi ốp iPhone 7 Plus của chính bạn quá lớn , không đúng kích cỡ che mất cảm biến ánh sáng gần camera trên iPhone 7 Plus

– vì xung đột phần mềm gây nên lỗi cảm biến

– Cuối cùng là bởi hỏng phụ kiện bên trong iPhone 7 Plus

>>> Chờ chút, bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay màn hình cho iphone 7 plus ư? Xin mời tham khảo tại thay màn hình iphone 7 plus uy tín

2. Phương pháp xử lý lỗi iPhone 7 Plus không tắt màn hình mặt kính khi gọi

- Lỗi vì miếng dán màn hình hoặc vì vỏ ốp che cảm biến ánh sáng

Nếu bạn đang dùng ốp iPhone 7 Plus quá lớn không đúng kích cỡ thì hãy tháo ốp ra và rà soát lại xem có lẽ lỗi bởi ốp không.

bước kế tiếp bạn kiểm tra miếng dán màn hình mặt kính, rất nhiều trường hợp bởi dán sai quy cách thức làm che mất cảm biến của iPhone 7 Plus, trong điều kiện này khách hàng nên tháo miếng dán màn hình cảm ứng của các bạn ra và thay bằng miếng dán có xuất xứ rõ ràng khác.

>>> Dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ thay màn hình cho iphone 6 plus. Mời các bạn tham khảo tại thay màn hình iphone 6 plus uy tín

- Lỗi vì phần mềm

Lỗi phần mềm này thường chủ yếu thường xảy ra với iPhone 7 Plus jailbreak, vì bạn đã lắp đặt một phần mềm nào đấy không được chứng thực gây nên xung đột phần mềm. cùng điều kiện này bạn đang muốn Restore iPhone 7 Plus để sửa chữa trạng thái.

lưu ý: Trước khi Restore, bạn đang ước sao lưu nội dung trước. vì Restore sẽ đưa máy về như ban đầu mới mua vậy nên sau khi Restore bạn sẽ phải jailbreak lại từ đầu.

>>> Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay pin cho iPhone 6 Plus ư? Truy cập ngay tại thay pin iPhone 6 Plus uy tín

+ bạn kết nối iPhone 7 Plus của mình cùng thiết bị tính đã cài iTunes qua dây cáp chính hãng > kích hoạt iTunes, chọn biểu tượng của iPhone và ấn vào Back Up Now để sao lưu lại lại nội dung



+ Sau khi đã sao lưu xong, khách hàng chọn Restore iPhone.



Cuối cùng nếu bất kỳ phương pháp trên không thay thế được lỗi iPhone 7 Plus không tắt màn hình mặt kính khi nghe gọi thì có nhiều khả năng iPhone 7 Plus của các bạn đã bị hỏng phụ kiện. Hãy mang máy của bạn đến trung tâm khắc phục uy tín để được khắc phục nhanh nhất.

Chủ đề cùng chuyên mục: