Bằng cách gắn protein có trong vắc xin sốt rét vào tế bào ung thư, khối u có thể bị chọc thủng và sau đó bị phá hủy - và điều này có vẻ hiệu quả ở 90% loại ung thư.

Các nhà khoa học có lẽ đã tình cờ tiến được một bước lớn trong việc tìm kiếm phương pháp chữa trị bệnh ung thư, với một khám phá bất ngờ cho thấy protein sốt rét có thể là vũ khí hiệu quả để chống lại căn bệnh quái ác này.

Trong khi đi tìm một biện pháp để bảo vệ phụ nữ có thai trước bệnh sốt rét - có thể gây ra những vấn đề lớn vì nó tấn công vào bánh rau - thì các nhà nghiên cứu Đan Mạch lại phát hiện ra rằng các protein trong vắc xin sốt rét cũng có thể tấn công tế bào ung thư, một hướng tiếp cận có thể mở ra bước tiến lớn trong việc chữa khỏi các bệnh ác tính.

Họ đã kết hợp phần protein mà vắc-xin sốt rét dùng để “chui’ vào tế bào với một độc chất - để sau đó có thể đưa vào tế bào ung thư và giải phóng chất độc để tiêu diệt những tế bào này.

Các nhà khoa học thấy rằng trong cả hai trường hợp protein vi rút sốt rét đều tự gắn với cùng một carbohydrat. Chính sự tương đồng này có thể mở ra hướng điều trị bệnh.



Liên hệ: Cong ty diet con trung - Dich vu diet con trung - Dich vu diet chuot Hà Duy Anh
DC: Số 8 - Hồ Biểu Chánh - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
DT: 0909096691 Mr Thế Anh

Tags: dịch vụ diệt côn trùng, dich vu diet con trung, cong ty diet con trung, công ty diệt côn trùng, cong ty diet con trung hieu qua, dich vu diet con trung hieu qua, cong ty diet con trung uy tin, cong ty diet con trung so 1, cong ty diet kien, cong ty diet gian, dich vu diet kien, dich vu diet gian, cong ty diet muoi, dich vu diet muoi, cong ty diet chuot, dich vu diet chuot.

Chủ đề cùng chuyên mục: