Bản thử nghiệm Alpha Test 4 của tựa game Bullet Strike Battlegrounds dự kiến sẽ phát hành vào ngày 12 / 11.

Tựa game Bullet Strike Battlegrounds dược phát triển bởi đội ngũ Horus Entertainment, Với lối chơi hành động sinh tồn kết hợp với thể loại bắn súng rất là thú vị.


Tựa game này được đánh giá như siêu phẩm game Playerunknown's Battlegrounds

Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot.c...ogle-Play.html


Để phù hợp với lối chơi trên màn hình điện thoại, Bullet Strike Battlegrounds chỉ cho phép 20 người chơi chiến đấu cùng một lúc trên bản đồ.

Hệ thống nhân vật trong tựa game Bullet Strike Battlegrounds gồm 8 người chia làm 2 giới tính nam và nữ khác nhau.


Hệ thống vũ khí và phụ kiện được mở rộng thêm so với những phiên bản thử nghiệm trước: M16, AWM, AKM .... các phụ kiện hỗ trợ không thể thiếu trong các tựa game sinh tồn khác.


Những khung cảnh trong game được cải thiện đáng kể, từ hình ảnh những ngồi nhà đến những chiếc xe, hiệu ứng mỗi khi chạy xe đều được đầu tư kỹ lưỡng. Chính vì vậy khiến cho Alpha Test đợt 4 kỳ này chậm trễ hơn dự kiến. Thế nhưng như thế cũng chưa làm mất đi lòng mong chờ tựa game này của game thủ.

Theo như tin tức từ nhà phát hành Horus Entertainment đội ngũ studio còn định tăng số lượng người tham gia trận đấu từ 20 đến 40 người. Thiết kế thêm những hệ thống thời tiết và mở rộng thêm bản đồ chơi người chơi.


Các game thủ hiện có thể đăng ký thử nghiệm tựa game này trên Goole Play. Sau khi phiên bản Alpha Test 4 phát hành chính thức thì sẽ thông báo đến cho game thủ.

Hoặc bạn có thể Download Bullet Strike Battlegrounds ngay tại đây để trải nghiệm ngay lập tức tựa game bom tấn này.