Mặc dù đã ra mắt được 1 thời gian nhưng iPad Air 2 2 cũ vẫn là một trong những chọn lựa được rất nhiều người cân nhắc và chọn lựa do sở hữu thiết kế trẻ trung, mang tới trải nghiệm thực sự mượt mà trên một chiếc phabet. ngày nay, sản phẩm này đang có mặt trên kệ hàng của Maxmobile để khách hàng có thể trực tiếp trải qua hoặc trang bị ngay.



Nhiều cải tiến mới trên iPad Air 2 cũ

sản xuất điển hình của Apple

máy tính bảng iPad Air 2 cũ tại Hồ Chí Minh 4G wifi không phải là một chiếc điện thoại siêu phẩm tính bảng quá nhẹ tuy nhiên cũng không quá nặng với kích cỡ tổng thể 240 x 169.5 x 7.5 mm, trọng lượng 437 gam. Nó vẫn sở hữu sản xuất kim dòng nguyên khối phổ của Apple, cực kỳ bền bỉ với các cạnh được vát cong mang tới cái nhìn thanh lịch và cao cấp. Mọi đường nét trên iPad Air 2 4G wifi đều được gia công 1 cách chọn cẩn thẩn và tỉ mỉ từ khe cắm thẻ sim, hệ thống loa, giắc cắm tai nghe đều không có 1 chút lệch lạc nào.

cá biệt với việc hỗ trợ cả kết nối 4G bên cạnh kết hợp Wi-Fi, việc có thể lắp sim 3G hay có thể kết hợp mạng một cách chọn bình thường không cần đến wifi.

cấu hình cầm nắm mạnh mẽ, ổn định

iPad Air 2 cũ nhờ được trang bị bộ vi xử lý Apple A8X, một siêu phẩm nâng cấp của A8 đã từng hiện hữu trên iPhone 6 hay iPhone 6 Plus. cùng kiến trúc 64 bit, chiếc tablet này có tốc độ nhanh hơn gấp 12 lần so với thế hệ tiền nhiệm trước đó đồng thời hiệu suất đồ họa cũng được tăng lên gấp 2,5 lần vì thế khách hàng thường xuyên chơi trờ chơi sẽ được mãn nhãn về khả năng xử lý của siêu phẩm.



Maxmobile bán iPad Air 2 cũ rẻ nhất cửa hàng

Đánh giá camera iPad Air 2

Trong các bài test của chúng tôi, camera của iPad Air 2 cũ 4G wifi đã có 1 bước tiến lớn so với thế hệ iPad Air 1 hay Air 2. chất lượng cao ảnh giàu đường nét hơn cùng cảm biến 8 MP tại mặt sau, hỗ trợ chế độ slow-mo hay time-lapse cũng như chế độ Burst và hẹn giờ. Apple cũng đã khéo léo nâng cấp máy ảnh FaceTime, mang đến chất lượng cao rất nhiều tương đương với iPhone 6.

Cảm biến dấu vân tay trên iPad Air 2 cũ

Đây là một trong những đặc điểm quen thuộc cùng các tín đồ Apple sau lần đầu ra mắt trên iPhone 5s. với Touch ID trên iPad Air 2 cũ, người tiêu dùng sẽ hỗ trợ phân biệt thức mở khóa hoặc bảo mật nâng cấp hơn hẳn ngay trên sảm phẩm iPad của mình.

màn hiện thị iPad Air 2 cũ 4G wifi

Chiếc iPad Air 2 cũ này sở hữu một Màn hình LED-backlit IPS LCD cùng kích thước 9,7 inch, độ phân giải 2048 x 1536 pixel hay mật độ điểm ảnh đạt 264 ppi nên khá siêu nét khi cung cấp các trải nghiệm. Nhờ sự bổ sung của 1 lớp phủ chống phản xạ mà iPad Air 2 cũ wifi hạn chế các phản xạ dưới điều kiện ánh sáng khá mạnh, mang tới khả năng cầm rộng rãi hay mạnh mẽ hơn.

>>> Tham khảo thêm: giá bán xiaomi redmi note 4x

giá thành chiếc điện thoại iPad Air 2 cũ

Hiện iPad Air 2 cũ xách tay đang có giá bán chỉ khoảng 8 triệu đồng tại tại Maxmobile rất hấp dẫn người sử dụng công nghệ. iPad Air 2 cũ được xách tay từ cửa hàng Mỹ là 1 chiếc điện thoại cải tiến đáng khen của Apple dành cho smartphone tính bảng. so với chiếc iPhone đình đám như iPhone 6 7 tạo xuất hiện chất lượng cao của chiếc iPad này cũng không hề kém, khiến khách hàng thỏa mãn hay bị nó chinh phục hoàn toàn. siêu phẩm đang được phân phối tại Maxmobile cùng chất lượng và mức giá hấp dẫn nhất..

==>Xem thêm dịch vụ sửa chữa iPhone 6S tại Maxmobile

Như vậy, với mức chi hợp lý tạo một sản phẩm không có nguyên nhân gì để không chọn lựa chiếc iPad Air 2 cũ. một sản phẩm thiên về giải trí mạnh mẽ nhất của Apple, sản xuất hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ tuy nhiên mức giá thì vô với hợp lý ở thời điểm này. Mọi tin tức về chiếc điện thoại, quý khách có thể Tham khảo thêm tại Maxmobile