Truyền thông có vai trò vô cùng quan trọng trong thực hiện event bởi vì sự kiện của bạn có thành công hay là không đều được đánh giá dựa trên tiêu chí đó là event của bạn có thu hút được đông đảo khách mời tham gia hay không thường thì đa số doanh nghiệp sẽ bỏ ra khoảng 30% ngân sách để chi trả cho quá trình truyền thông.

Tuy nhiên nếu như lựa chọn phương tiện truyền thông không phù hợp sẽ gây hậu quả cho event và hơn nữa là rất lãng phí. Dưới đây là danh sách đa số việc bạn cần làm để tăng hiệu quả truyền thông trong tổ chức event.

cho thue am thanh event

Quan tâm đến danh sách các nhân vật có ảnh hưởng tới cộng đồng

các sự kiện được thực hiện trong nội bộ doanh nghiệp thường không được đẩy mạnh truyền thông như các event cộng đồng. nguyên nhân vì vậy nhứ bạn muốn sự kiện của bản thân thực hiện được khá nhiều người biết đến, thu hút sự quan tâm chú ý của họ thì cách nhanh nhất bạn cần làm lên danh sách những nhân vật có ảnh hưởng tới cộng đồng ví dụ như các nhân vật nổi tiếng và có quyền lực để đại diện cho event của bạn.

Xây dựng mối quan hệ thân thiết với giới truyền thông

Để sự kiện của bạn diễn ra được thuận lợi tại vì thế bạn nên nhờ sự giúp đỡ của giới truyền thông. nguyên nhân vì vậy bạn cần xây dựng mối quan hệ hoàn hảo với giới truyền thông, càng rộng rãi càng hoàn chỉnh, nhưng nếu có điều kiện bạn nên nhờ sự giúp của nhân viên PR chuyên nghiệp và quen biết nhiều phóng viên, nhà báo.

Nếu công ty của bạn không chuyên về mảng truyền thông thì cần hợp tác với một đơn vị chuyên về dịch vụ này, họ sẽ có không hề ít phương pháp đến gần hoàn hảo và tư vấn kế hoạch rõ ràng về truyền thông sự kiện sao cho hiệu quả. Bên cạnh đó bạn nên lựa chọn đúng đối tượng cũng như đúng phương tiện truyền thông để có thể phản ánh đúng hiệu quả truyền thông của sự kiện. Bạn nên xác định đối tượng bạn muốn hướng đến là ai, họ sử dụng phương tiện truyền thông nào là quan trọng. Có đa số phương tiện truyền thông chủ yếu sau: báo điện tử, báo giấy, website sự kiện, hay đa số kênh mạng xã hội.

cho thuê bàn ghế hội nghị

Hơn nữa bạn cần có kế hoạch phân bố thời gian truyền thông trong event sao cho hợp lí giữa trước, trong và sau event. Việc này được tổ chức dữa trên thời lượng và ngân sách để lên kế hoạch truyền thông cho hợp lí, phù hợp với đích đến ban đầu mà bạn đưa ra khi đó truyền thông sẽ đạt hiệu quả rất cao.