Trong Đông y, lá trầu không có tính ấm và tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn tốt. Từ lâu, nó đã được chị em phụ nữ sử dụng chữa những bệnh viêm nhiễm phụ khoa. nhưng, lá trầu không chữa viêm nhiễm phụ khoa có hiệu quả không? và thực hư về kỹ thuật này thế nào? bên dưới, những chuyên gia của Phong Kham Da Khoa Hoan Cau sẽ chia sẻ đến các bạn.

Viêm phụ khoa là mẫu căn bệnh cơ bản ở nữ giới, liên quan tới đường sinh dục. Gồm khá nhiều căn bệnh như: viêm âm đạo, viêm tại vùng chậu, nấm âm đạo, viêm tử cung, tắc vòi trứng…Viêm phụ khoa xuất hiện lúc có một số triệu chứng bất thường như: ngứa bộ phận sinh dục, xuất hiện khí hư thất thường, cơ quan sinh dục mắc sưng đỏ, chảy máu âm đạo….

Một số cách sử dụng lá trầu không chữa viêm phụ khoa thường được dùng là:
Cách 1: Lấy một nắm lá trầu không rửa sạch, vò nát ra cho vào nước để đun sôi, thêm muối xông vào cơ quan sinh dục. lúc nước nguội sẽ dùng để rửa ngoài ở vùng viêm nhiễm.
Cách 2: sử dụng lá trầu không cũng như lá trà xanh vò nát, cho vào nước đun sôi. Sau đấy dùng dung dịch này để rửa âm đạo.
Khi sử dụng lá trầu không chữa viêm phụ khoa, chị em phải lưu ý: biện pháp này chỉ thành công đối với một số hiện tượng nhẹ. Tự chữa viêm phụ khoa bằng lá trầu không tươi không có cơ sở khoa học, có khả năng dẫn đến những hậu quả nguy hiểm: khiến căn bệnh nhẹ thành nặng, viêm tắc vòi trứng, vô sinh…
bởi vậy, lúc tìm ra các dấu hiệu của viêm âm đạo chị em phải nhanh chóng tới cơ sở y tế chuyên khoa để được trị bệnh kịp thời và thành công, tránh tình trạng tái đi tái lại nhiều lần khiến căn bệnh trầm trọng thêm.
>>> Tham khảo thêm về Bệnh Xã Hội đê có thông tin về cách phòng ngừa và điều trị bệnh.



Hiện nay, Đa Khoa Hoàn Cầu là phòng khám uy tín chất lượng cao có chỗ đứng vững chắc trong lòng người bị bệnh với khá nhiều ưu điểm như: có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm; cơ sở vật chất hiện đại; chi phí hợp lí rõ ràng, thông tin người mắc bệnh được bảo mật tuyệt đối…
Đặc biệt, phòng khám dùng thành thạo kĩ thuật chữa trị viêm nhiễm phụ khoa Oxygen (O3). biện pháp này giúp cân bằng PH trong môi trường âm đạo, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó ngăn chặn không cho ký sinh trùng tiến công khiến căn bệnh tái phát.

Với một số kiến thức trên, hi vọng sẽ giúp chị em phụ nữ trả lời được băn khoăn dùng lá trầu không chữa viêm âm đạo được không? Mọi thắc mắc hoặc phải tư vấn gì thêm của chị em sẽ được những bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu trả lời ngay, chỉ bắt buộc liên hệ thông qua website http://dakhoahoancau.vn/ hay đến trực tiếp 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP.HCM.

>>> Tìm hiểu thêm về bệnh xã hội thường gặp : http://dakhoahoancau.vn/bo-phan-sinh...a-benh-gi.html