Khi "tậu" một xế yêu mới, điều đầu tiên dân chơi xe chú trọng đó là phủ một lớp keo để chống xe bị trầy cho chiếc xe. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu trang trí xe máy máy ngày càng đa dạng của quý khách hàng, chúng tôi chia sẻ cho bạn bài viết về những loại tem xe và địa điểm dán keo xe chuyên nghiệp tại TPHCM.
Những loại tem trum xe năm 2018
dán keo xe có tác dụng bảo vệ lớp sơn "zin" của xe. Sau khi gỡ lớp keo ra vẫn không ảnh hưởng gì đến màu sơn gốc. Lớp keo dán còn giúp chiếc xe máy của bạn tránh khỏi những va chạm, xe bị xước trong quá trình di chuyển, sử dụng.
Khi nhu cầu trang trí xe ngày càng cao, thị trường cũng bắt đầu xuất hện thêm đa dạng dòng tem xe đẹp đa dạng chứ không đơn thuần là keo trong truyền thống nữa.
2018 tự hào sẽ là năm nổi bật của những dòng tem xe, thời thượng. Cụ thể như:
Dán keo trong suốt: Là loại keo không màu, trong, đựơc dán kên xe nhằm bảo vệ màu sơn gốc, hạn chế va chạm, hạn chế việc xuống màu của chiếc xe.
Dán tem trum xe logo: Ngoài giữ gìn xế yêu, loại tem xe máy này còn làm nên sự thẩm mỹ và chất riêng của một biker. Loại tem xe máy đẹp này thường là một mảnh logo được làm từ ni lông, kim loại, nhôm xe bị xước,...
Dán tem xe may dep trùm, tem trum xe đấu: Đây là trào lưu được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Tem xe đẹp trùm và tem xe may giá rẻ đấu làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của xe. Tạo nên sự trẻ trung, độc, lạ cho xế cưng của bạn.
Vẽ sơn airbrush: Đây là hình thức xóa bỏ hoàn toàn màu sơn gốc và vẽ lên đó những họa tiết, màu sắc theo ý tưởng cũng như sở thích của bạn.
Dán tem xe đẹp vành mâm, tem xe máy nan hoa, lốc máy, dán phuộc nhún,...: Những kiểu tem trum xe này thường dùng để trang trí cho xế cưng.
Cửa hàng tân trang xe máy Hoàng Trí - nơi dán tem xe chuyên nghiệp
Có phải bạn đang cảm thấy nhàm chán với màu sơn đơn điệu của chiếc xe? Có phải bạn ý muốn "đột phá" làm điều gì đó mới mẻ cho xế cưng? Bạn cảm thấy thích thú với những mảnh logo "chất lừ" hay các họa tiết thật bắt mắt? Nếu vậy, bạn đừng ngần ngại liên hệ Hoàng Trí Racing Shop để được tư vấn nhiệt tình và lựa chọn những mẫu tem trum xe "chất", nhiều, không đụng hàng và xu thế.
giá thành dán keo xe tại Hoàng Trí cạnh tranh nhất thị trường. Bảo hành 12 tháng cùng nhiều ưu đãi bất ngờ sức hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay liên hệ để làm cho xế cưng thêm mới mẻ và mới lạ nhé!
địa điểm chính: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, p.8, Q.11, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Chi nhánh: 586 đường Phạm Thế hiển, Q.8, Quận 8, Hồ Chí Minh
Hoặc website: trangtrixemayhoangtri.com - inoxxe.vn