Mỗi loại trang sức đều có một vẻ đẹp riêng để chinh phục người dùng, bên cạnh đó cũng là những nhược điểm cần được xử lý. Trang sức bạc cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, bởi nhắc đến trang sức bạc là nhắc đến vẻ đẹp sáng trắng, lung linh. Nhưng một điểm yếu của loại trang sức này đó chính là bạc bị xỉn màu sau một thời gian dài sử dụng. Vì vậy bí kíp giữ gìn trang sức bạc, lắc tay bạc nữ sáng bóng bền lâu là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Sẽ chẳng thể thiếu được những món trang sức bạc ý, trang sức bạc Hà Nội làm phụ kiện kèm theo làm tôn nên vẻ đẹp rạng rỡ của chị em phụ nữ và vẻ đẹp phong cách mạnh mẽ của nam giới. Ngày nay,trang sức bạc nữ với nhiều các mẫu mã và kiểu dáng đẹp để bạn lựa chọn như: dây chuyền, lắc tay, lắc chân, hoa tai, nhẫn …Trang sức bạc đẹp là như thế, tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng biết cách sử dụng chúng giúp những món đồ phụ kiện trang sức yêu quý của mình được sáng bóng và được bền đẹp cùng thời gian.


Trang sức ngọc trai Hà Nội, lắc tay hay bất kỳ món đồ trang sức nào khác như đều có thể bị xỉn màu. Do đó mà những món đồ bạc của bạn trong quá trình sử dụng cũng bị đen bớt và làm mất đi vẻ đẹp sáng bóng ban đầu. Đây cũng là một trong những vấn đề hiện được rất nhiều người quan tâm. Vậy làm thế nào để món đồ trang sức bạc được sáng bóng trở lại hệt như mới?. Sau đây Trang Sức Bảo Ngọc Jewelry xin chia sẻ với bạn 5 cách làm sáng trang sức bạc tại nhà cực kỳ nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Dùng hỗn hợp nước cốt chanh+ muối+ nước

Chỉ với những thao tác rất đơn giản, bạn lấy nửa quả chanh + ít muối hạt to và đổ 1 ít nước đổ ngập món đồ trang sức bằng bạc cần đánh sáng rồi để lên bếp đun, khuấy đều tới khi nào bạc sáng thì ngừng. Đảm bảo cho lắc tay bạc của bạn sẽ trắng và sáng hệt như mới, lâu bị đen trở lại.

Sử dụng những loại nước rửa chén


Sử dụng nước rửa chén cũng là một trong nhiều cách làm sáng bạc rất hiệu quả và cũng rất đơn giản, không tốn nhiều chi phí.

Bạn có thể thực hiện hết sức dễ dàng với cách làm này, chỉ cần dùng thêm một ít nước rửa chén rồi pha loãng với chút ít nước cho những món đồ bạc cần được đánh sáng rồi cho vào nồi nhỏ rồi đun sôi nhẹ nhàng, Khi đã thấy món đồ lắc tay bạc sáng bóng trở lại, bạn vớt ra, lau khô nhẹ với khăn mềm.

Dùng kem đánh răng làm sáng bạc


Sử dụng thêm kem đánh răng làm sáng trang sức bạc, bộ trang sức ngọc trai Hà Nội là một trong những cách làm phổ biến nhất hiện nay. Bạn chỉ cần một chút kem đánh răng bôi đều lên trên bề mặt lắc tay bạc nữ, sau đó dùng bàn chải mềm đánh sáng nhẹ nhàng cho đến khi bạc sáng trở lại và mang rửa sạch bằng nước, dùng khăn để lau khô.

Dùng nước vo gạo làm sáng bạc


Việc sử dụng nước vo gạo để làm sáng trang sức bằng bạc cũng là một trong số những mẹo hay nhất làm sáng trang sức bạc để luôn giữ được bạc sáng bóng lâu hơn. Bạn có thể thực hiện thêm những cách rất đơn giản. Sau khi vo gạo bạn hãy giữ lại một ít nước vo gạo đậm đặc, thả trang sức bạc đánh sáng vào nước vẫn đang trên bếp đun sôi. Sau đó, bạn vớt món đồ trang sức đó ra, dùng xà phòng rửa sạch lại đồ trang sức là được.

Nguồn: trangsucbacy.com/huong-dan-lam-sang-lac-tay-bac-ung-y-nhat/

Chủ đề cùng chuyên mục: