Đó là lời nhận định của huyền thoại MU Gary Neville trước tương lai bất định của tiền vệ Paul Pogba.
Tương lai của Paul Pogba ở Man Utd đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của NHM bóng đá thế giới. Những đồn đoán xung quanh việc tiền vệ người Pháp sẽ rời MU để đến Barcelona, Juventus hay thậm chí là Real Madrid đều đang là dấu hỏi mà ai cũng muốn biết câu trả lời.

Gary Neville muốn Pogba thật sự tập trung cho MU.
Cho đến khi chính Pogba lên tiếng anh vẫn chưa thể định đoạt được tương lai của mình trong vài tháng tới thì làn sóng nghi vấn lại có dịp nổi lên. Hàng loạt những bình luận, khuyên răn và có cả chỉ trích đã được các cựu cầu thủ, chuyên gia bóng đá đưa ra và hướng về cựu cầu thủ Juventus.
Và mới đây, lại có thêm 1 huyền thoại của MU đã tham gia vào vòng xoáy của sự việc này, đó chính là cựu hậu vệ Gary Neville. Trên link fun120, ông đã có những chia sẻ rất thẳng thắn: "Là một CĐV nhiệt thành, thật sự tôi rất yêu quý Pogba và thán phục tài năng của cậu ấy. Nhưng với tư cách cá nhân, tôi không thể chịu được một cầu thủ "đứng núi này, trông núi nọ" và luôn đưa ra những yêu sách cho CLB sau khi nhận được lời mời của một CLB khác.
Nhưng đó là tương lai, là quyết định của cậu ấy. Thế nên, tôi nghĩ, nếu Pogba muốn ra đi thì hãy cứ bước chứ đừng nên ở lại và dùng dằng như những ngày cuối của phiên chợ Hè vừa qua. Có lần tôi đã vào tận phòng thay đồ và nói thẳng với Paul rằng, cậu có thể ra đi nhưng nếu ở lại, hãy cho mọi người thấy sự chuyên nghiệp của mình."
Nguồn: myfun88.com