Bức xúc vì tỉnh lộ thi công chậm tiến độ, ô nhiễm môi trường, người dân 3 xã ở huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đặt chướng ngại vật chặn ôtô.

Ngày 2/10, người dân các xã Hoằng Đạo, Hoằng Ngọc, Hoằng Tiến (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) mang đá lớn, gỗ và băng rôn ra chặn ngang tỉnh lộ 510, ngăn xe cộ qua lại.

Theo phản ánh, hơn 1 năm qua, tuyến đường này chưa được thi công xong và xuất hiện bụi bẩn. Mỗi khi xe tải chạy qua, bụi tràn vào nhà các hộ dân sống bên đường. Những hộ dân tại đây phải đóng kín cửa, dùng bạt che chắn từ cổng để tránh bụi bay vào nhà.

Nhiều hộ dân phải bỏ nhà đi thuê nơi khác ở hoặc đến nhà người thân sống.

Ông Nguyễn Thế Kỷ (55 tuổi, thôn Nhân Phúc, xã Hoằng Đạo) cho biết mỗi khi ôtô đi qua, bụi từ mặt đường bốc lên mù mịt. Nhà và khu vực sân luôn trong tình trạng ám bụi.

“Chúng tôi đã nhiều lần làm đơn, ý kiến với chính quyền địa phương nhưng tình trạng bụi bặm vẫn không được giải quyết”, ông Kỷ bức xúc.

Ông Hoàng Đình Hợp, Chủ tịch UBND xã Hoằng Đạo, xác nhận nguyên nhân người dân chặn đường là nhiều phương tiện đi qua đoạn đường đang thi công gây bụi. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống người dân.

"Người dân đã nhiều lần ý kiến với xã, nhưng với chức năng nhiệm vụ của mình thì chúng tôi chỉ báo cáo huyện rồi đề nghị huyện xem xét", ông Hợp nói.

Ông Hoàng Ngọc Dự, Giám đốc Ban Quản lý dự án huyện Hoằng Hóa (đơn vị được giao quản lý dự án), cho biết do nguồn vốn hạn hẹp, quá trình thi công tỉnh lộ 510 chậm tiến độ. Điều này dẫn đến tình trạng các phương tiện qua lại gây bụi.

"Trước mắt, chúng tôi sẽ tổ chức đối thoại với người dân các xã để giải thích cho người dân hiểu và không chặn đường gây cản trở giao thông", ông Dự nói.

Tỉnh lộ 510, đoạn từ thị trấn Bút Sơn xuống khu du lịch Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa) có chiều dài 7,8 km, chạy qua các xã Hoằng Đạo, Hoằng Ngọc, Hoằng Tiến.

Năm 2016, đoạn đường này được đầu tư nâng cấp, cải tạo với tổng số tiền 149,8 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách Trung ương thuộc chương trình mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Dự án do UBND huyện Hoằng Hóa làm chủ đầu tư và quản lý dự án.


Nguồn: news.zing.vn


PHÚ HẢI GIA có nhiều năm kinh nghiệm may TRANG PHỤC QUÂN ĐỘI theo tiêu chuẩn quy định của nhà nước với các loại trang phục rằng ri lục quân, trang phục Hải quân,...cho các đơn vị quân đội địa phương, sư đoàn theo quy định của pháp luật.

May đồ quân đội dùng trong học quân sự tại các trường trung học, đại học.

Nhận may trang phục quân đội giá rẻ cho các trung tâm giáo dục quốc phòng.

Các dịch vụ kèm theo:

May Áo quần quân nhân

Cung cấp Áo quần quân đội

Áo quần quân đội TPHCM

Áo quần quân nhân TPHCM

Áo quần quân đội

Cung cấp Áo quần quân nhân

May Áo quần quân đội

Áo quần quân nhân


LIÊN HỆ:
Can do xe - Ao quan quan nhan - May ban toc do
ĐỊA CHỈ: TP. HCM: 150/31 Khu phố 10, Đường 26/03 P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh.
Tel : 08.5444 1818
Phone: 0127 9999 191
EMAIL: CONGTYPHUHAIGIA@GMAIL.COM

Chủ đề cùng chuyên mục: