2, Không gian bên trong công trình
Căn biệt thự này được thiết kế biệt thứ 3 tầng kiểu pháp với khoảng không gian vườn khá rộng rãi với những khối đá và cây xanh, đặc biệt có cả hồ bơi sang trọng giúp gia đình có thể thư giãn và chơi đùa với nhau. Đây chính là một điểm trở về đậm phong cách kiến trúc của Pháp nhưng lại mang hình ảnh quê hương với khung cảnh thiên nhiên hữu tình tránh xa chốn ồn ào của thành thị.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp này được phủ bằng một lớp sơn màu trắng tinh khôi bên ngoài mang đến vẻ đẹp nổi bật thể hiện rõ những đường nét thiết kế tinh xảo và phô lên những tỉ lệ và các đường cong tuyệt vời cùng hệ cột trụ đối xứng khỏe khoắn tạo thành một công trình hài hòa. thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng

Khoảng sân vườn bên ngoài được rợp bóng cây xanh được bố trí một cách phù hợp nhất để có thể tận dụng diện tích hiệu quả đồng thời mang đến lối đi thông thoáng cho người sử dụng.


Nhìn từ góc độ nào đi chăng nữa thì mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp này vẫn mang đến sự lộng lẫy, kiêu sa cùng với những nét thẩm mỹ tinh tế sẽ khiến người nhìn không dám bỏ lỡ một chi tiết nào.


Phần cửa của căn biệt thự này được sử dụng chủ yếu là cửa kính viền gỗ để giúp lấy được ánh sáng thiên nhiên giúp căn nhà trở lên thoáng đãng hơn. Những chất liệu bằng kính giúp căn biệt thự trở lên lộng lẫy hơn khi có sự góp mặt của những ánh đèn vàng lung linh.
3, Thiết kế nội thất bên trong căn biệt thự 3 tầng kiểu Pháp
Sự hoành tráng bên ngoài sẽ đi liền với đồ nội thất bên trong do đó các kiến trúc sư của An Cường đã tính toán kỹ lưỡng, phân chia không gian, diện tích sắp xếp các phòng, lắp đặt nội thất và sử dụng nội thất, màu sắc như thế nào để phù hợp và tương xứng với kiến trúc bên ngoài của mẫu thiết kế này.
thiet-ke-biet-thu-3-tang-kieu-phap

Đa số đồ nội thất bên trong đều được sử dụng bằng gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hài hòa trong lối thiết kế kiểu Pháp. Đặc biệt những chiếc đèn chùm sẽ khiến cho ngôi nhà trở lên lung linh hơn. thiết kế nhà ống rộng 5m dài 20m


Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mà Kiến Trúc An Cường đã tổng hợp dưới đây hy vọng sẽ mang đến nguồn thông tin hữu ích tới gia chủ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một không gian sống nghệ thuật độc đáo và hợp đúng phong cách và sở thích của bạn.


Những mẫu thiết kế trên đây chính là một trong những minh chứng mà chúng tôi đã mang đến nhiều thành tựu cho khách hàng. Hãy gọi ngay tới số hotline 0906 213 688 hoặc qua email tuvan.kientrucancuong@gmail.com để có được những lời tư vấn chi tiế