HLV trưởng Chelsea đưa ra phát biểu đáng chú ý về trụ cột số 10.
Rạng sáng mai, Chelsea và Arsenal sẽ bước vào trận chung kết Europa League nội bộ thành London. Cả The Blues lẫn Pháo Thủ đều đã chuẩn bị kỹ càng cho cơ hội giành chức danh hiệu duy nhất trong mùa.
Niềm hy vọng lớn nhất phía đoàn quân do HLV Maurizio Sarri dẫn dắt chắc chắn không ai khác ngoài Eden Hazard. Trên tất cả đấu trường từ đầu mùa, tuyển thủ Bỉ đã đóng góp đến 19 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo.

Sarri đưa ra nhận xét lạ về Hazard.
Ở buổi họp báo trước trận, HLV Sarri đã có nhận định đáng chú ý về cậu học trò số 10.



  • Đội hình kết hợp Chelsea - Arsenal: Hazard lép vế trước 'song sát'



  • 5 kịch bản cho chung kết Europa League: 'Goodbye' Hazard, Arsenal sẽ vô địch?

"Eden là niềm vui trong trận đấu, nhưng đôi khi cậu ấy là 1 vấn đề trong tuần." Express dẫn lời thuyền trưởng Chelsea. "Bởi vì Eden quá tài năng và bị nhàm chán trong tập luyện do mọi thứ đều dễ dàng."
"Hiện tại, Eden là 1 trong những cầu thủ quan trọng nhất của Châu Âu và thế giới. Tôi nghĩ cậu ấy có thể cải thiện, Eden phải cố gắng trở thành cầu thủ số 1 Châu Âu."
Hợp đồng hiện tại của Hazard tại Stamford Bridge chỉ còn thời hạn 1 năm và nhiều nguồn tin cho hay màn so tài rạng sáng mai là trận cầu cuối cùng ngòi nổ 28 tuổi khoác áo Chelsea. Real Madrid được cho là bến đỗ tiếp theo của Hazard.
Trong 1 phát biểu gần đây, Hazard nói rằng nếu đấu Arsenal là trận cuối cho Chelsea, anh sẽ muốn chia tay bằng cách chiến thắng danh hiệu.
Nguồn: https://www.lucky88.com/news/categor...bong-da-2.aspx