Việc mua áo bọc đệm ở đâu là thông tin được nhiều người quan tâm, tìm hiểu bởi không phải ai cũng biết địa chỉ chính xác để mua hàng. Nếu như còn bận tâm về điều này, mời bạn tham khảo một số nội dung cụ thể dưới đây nhé.

Áo bọc đệm hiện đang là một trong những phụ kiện đệm sở hữu các tính năng ưu việt, được nhiều gia đình lựa chọn. Bài viết hôm nay, hệ thống Đêm Xanh sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm này, từ đó cân nhắc lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.


Tại sao nên sử dụng áo bọc đệm?

Những sản phẩm đệm dù là hàng chính hãng nhưng nếu dùng lâu ngày phần vỏ có thể bị rách, cũ hay dính bẩn nhưng ruột của chúng lại dùng cực tốt. Những trường hợp này, việc thay áo đệm luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách hàng. Nhằm tạo không gian tươi mới cũng như giảm chi phí so với việc mua đệm mới dành cho mọi khách hàng.

Hiện nay, áo bọc đệm với thiết kế đẹp, màu sắc kích thước đa dạng, đường may tinh tế giúp mang lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian phòng ngủ của bạn.

Những chiếc áo bọc đệm được may theo từng quy cách, tiêu chuẩn khác nhau nhờ đó khi sử dụng không làm thay đổi theo tính năng ưu việt của đệm cũng như giúp giữ vệ sinh và bảo quản đệm tốt hơn.

Cùng với đó, các sản phẩm áo đệm này sử dụng chất liệu Cotton hay gấm satin chất lượng cao. Ưu điểm của loại vải này là thông thoáng, thấm hút mồ hôi cực tốt cùng khả năng thoát ẩm nhanh. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống bám bụi tốt, giặt nhanh khô nên rất thuận tiện cho người sử dụng.

Sử dụng áo bọc đệm giúp bảo vệ đệm của gia đình nhà bạn một cách tốt nhất. Chúng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng tuyệt đối của người dùng.


Sản phẩm áo bọc đệm chất lượng

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, hiện nay trên thị trường có nhiều loại áo bọc đệm khác nhau, tương ứng với từng loại đệm và đặc trưng của chúng. Cùng tìm hiểu thêm để biết về những mẫu áo bọc đệm này nhé.

- Áo bọc đệm cao su

Đây là loại áo cao cấp, được làm bằng chất liệu gấm xốp thoáng mát với màu trắng sang trọng, tinh tế tuyệt đối. Ngoài ra, thiết kế khoá kéo dọc theo thân đệm giúp cho việc mặc áo và tháo áo được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng.

Áo bọc đệm cao su với đặc tính thoáng mát, bền và trang nhã. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng tháo và mặc khi cần. Hơn nữa, thiết kế tinh tế với kích thước đa dạng giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ của bạn thêm sang trọng và hiện đại tuyệt đối.

- Áo bọc đệm QueenSweet

Đây là loại áo mang thương hiệu QueenSweet. Chúng được sản xuất bởi chất liệu Cotton cao cấp hoặc vải gấm ấn tượng. Đặc điểm chung của các loại vải này là khả năng thông thoáng, thoáng máy và thấm hút mồ hôi tốt, giúp bảo vệ đệm một cách tốt nhất.

Sản phẩm chất lượng này giúp chống vi khuẩn, bụi bẩn hoặc những tác nhân gây hại tới chất lượng hay độ bền của đệm. Ngoài ra, chúng còn giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn, virus hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng một cách tối ưu nhất.

- Áo bọc đệm bông ép

Sản phẩm áo bọc đệm bông ép sử dụng chất liệu vải gấm cao cấp, mang đến khả năng thoáng mát cùng khoá kéo chắc chắn. Nhờ đó giúp bảo vệ tuổi thọ của đệm trong gia đình bạn. Ngoài ra, sản phẩm dễ dàng sử dụng, dễ dàng giặt sạch, nhanh khô nên rất thuận tiện cho người sử dụng.

Theo đánh giá thì áo bọc đệm loại này rất đa dạng về màu sắc vì thế mà chúng phù hợp với mọi thiết kế nội thất trong không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Đặc biệt, ngoài các kích thước đệm thông thường, người tiêu dùng có thể đặt may áo bọc đệm bông ép theo yêu cầu riêng.

Mua áo bọc đệm ở đâu Hà Nội?

Đệm Xanh là hệ thống phân phối chăn ga gối chính hãng và chất lượng. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mời bạn liên hệ với chúng tôi để đưa đến mẫu ưng ý và chất lượng nhất dành cho bạn.

By: Demxanh.com

Tham khảo sản phẩm

Chủ đề cùng chuyên mục: