Thật bất ngờ khi sử dụng loại sữa này ở hình thức ướp lạnh, dòng thanh mát và sánh quyện của sữa khiến cho cả người lớn cùng với em bé ham thích. Các bạn biết ấy, óc chó là một thực phẩm chứa nhiều Omega-3, vitaminE, những chất khoáng, phốt pho,… có hiệu quả chống ung thư, bổ não còn hạnh nhân đựng nhiều vitaminE, đồng, magiê, protein,… bổ trợ ngăn ngừa bệnh tim, huyết áp, ung thư. Đậu đen cũng chính là 1 thực phẩm chứa nhiều sắt cùng với folate cực tốt cho phái đẹp, những vitamin hàng ngũ B, khoáng vật trong đậu đen cũng giúp giảm stress, căng thẳng.

>>> Đọc thêm: Kẹo hồng sâm hàn quốc loại nào tốt





Vậy khi kết hợp lại với nhau, sữa óc chó hạnh nhân đậu đen đạt được các công dụng gì, chúng ta cùng nhau khám phá nhé

Đối với người bệnh tim mạch

Đây là hiệu quả trước tiên của sản phẩm mà làm cho nhiều người ưa thích nó. Tất cả thành phần trong sữa dồi dào axit thừa cân, omega 3, làm cho người có bệnh tim mạch giảm tất cả cholesterol xấu, điều hòa huyết áp cùng với hỗ trợ xây dựng lớp màng động mạch.

Nhưng điều quan trọng hơn cả là trong sữa này có megnesium và potassium là những chất chống lại những cơn đau tim, điều mà những người bệnh lo lắng nhất.

Đối với người bị bệnh tiểu đường

Không chỉ tốt cho người bệnh tim mạch, sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc giúp người mới bị bệnh tiểu đường hạ đường trong máu mau lẹ hơn. Lượng insulin trong cơ tể cải thiện lên sẽ là nguyên nhân giảm nguy cơ mặc bệnh tiểu đường cao.

Đối với chị em mang thai cùng với trẻ nhỏ

Các nghiêm cứu kỹ thuật của các chuyên gia tại https://sinai.vn cho thấy, sản phẩm này giúp mẹ bầu ngăn đề phòng các di tật của thai nhi. Không những thế, lúc mang thai các chị thường có hiện tượng nứt, rạn, nám da việc dùng sản phẩm này là gợi ý thú vị. Nó ko các đem đến cho chúng ta sức khỏe có ích mà cùng lúc còn có mọt làn da mịn màng nữa.



Nhiều chất dinh dưỡng có trong sữa óc chó hạnh nhân đậu đen còn giúp các chị chống lại được bệnh viêm phụ khoa, u xơ hoặc ung thư tử cung. Đặc trưng lượng Omega 3 cao giúp con bạn hoàn thiện trí óc cùng với sáng tạo hơn. Đây chắc chắn là điều bất cứ nữ giới nào cũng mong ước.

>>> Tham khảo ngay cách mua: Sữa óc chó hạnh nhân hàn quốc chính hãng

Giúp cải thiện giấc ngủ

Đây cũng chính là 1 công hiệu đáng nhắc của sản phẩm này. Căng thẳng của công việc cùng với sức ép cuộc sống đôi khi khiến cho bạn khó ngủ, sử dụng 1 Biện pháp đều đặn sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Korea chính là phương pháp cải thiện giấc ngủ sâu hơn.

Với những người to tuổi, thành phần melatonin giúp phục hồi chức năng não bộ đạt được giấc ngủ ngon hơn.