Một loại đệm êm ái sẽ khiến cho giấc ngủ của bạn ngon giấc hơn. Giả dụ bạn đang trù trừ không biết chọn lựa sản phẩm đệm nào phải chăng cho sức khỏe. Sau đây là những lợi ích mà 1 mẫu nệm lò xo đảm bảo chất lượng đem lại cho khách hàng mà bạn có thể tham khảo.

Làm giảm căng thẳng mệt mỏi
1 loại nệm êm ái, phù hợp với thể trạng của cơ thể sẽ tạo điều kiện cho người nằm cảm thấy thả phanh, dễ chìm sâu vào giấc ngủ. Đối với các nhân viênhường xuyên vận động trí não thì dễ rơi vào hiện trạng găng, mất ngủ thành ra 1 chiếc nệm lò xo êm ái sẽ là người bạn đường đắc lực để lấy lại tinh thần.


Bảo vệ tối đa cột sống lưng
Hệ thống sườn lò xo có độ đàn hồi thấp, tạo khả năng chịu lực cao và khiến giảm chừng độ tác động do truyền động. Những con lò xo trợ lực bề ngoài quanh đó sườn nệm tạo sự cứng cáp, nâng cao độ bền bên hông nệm, nâng đỡ thân thể, giữ xương sống ở tình trạng tự nhiên và giúp toàn bộ thân thể gồm đầu, vai, lưng, hông, chân được thư giãn tối đa lúc bạn nằm ngủ.

Đặc trưng, với các mẫu nệm lò xo túi độc lập có độ phẳng, độ cứng hợp lý, nâng đỡ phối hợp mọi khía cạnh thân thể như đầu, vai, lưng, hông, đùi và chân, nên rẻ cho tuần hoàn máu, giảm thiểu hiện tượng cong võng cột sống và không gây đau lưng, nhức mỏi người sau khi ngủ dậy.
Hơn nữa, nệm lò xo là mẫu nệm được các thầy thuốc khuyên phục vụ trẻ đang ở độ tuổi vững mạnh xương hoặc dành cho người to tuổi, người già, người mắc bệnh đau lưng. Ngoài ra, nệm không bị hiện tượng rún võng ở giữa sau phổ quát năm dùng bởi độ đàn hồi thấp, giúp bảo vệ sức khỏe cột sống người mua phải chăng nhất.

Khả năng đàn hồi tốt
Nệm lò xo có hai cái gồm nệm lò xo túi (mỗi chiếc lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt) và nệm lò xo kết liên (các lò xo xếp song song với nhau). Hệ thống lò xo làm cho bằng thép chống gỉ với kiểu dáng dạng xoắn, đảm bảo những con lò xo có độ dẻo dai cao, chịu sức ép phải chăng và bền bỉ trong suốt công đoạn sử dụng.
Hệ thống lò xo chịu lực giúp tấm nệm có độ đàn hồi rẻ, êm ái, không bị rung lắc lúc bạn xoay xoả mình, không khiến cho ảnh hưởng tới giấc ngủ người kế bên. Mật độ lò xo đa dạng và được bố trí hợp lý, lò xo cứng vững, bền bỉ nhằm duy trì độ phẳng, độ đàn hồi tốt sau rộng rãi năm sử dụng và đệm không bị hiện tượng trũng võng ở giữa.

Thiết kế sang trọng
Nệm lò xo được cung ứng theo dây chuyền khoa học hiện đại đương đại của Châu Âu cho có mặt trên thị trường những chiếc nệm đạt bắt buộc về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Với hệ thống lò xo Bonnel cao hơn 14cm hài hòa với lớp lót tạo sự êm ái, giúp bạn thoả thích trong mọi tư thế ngủ.


mẫu mã nệm đẳng cấp, hiện đại với áo nệm bằng chất liệu vải cao cấp, mịn đẹp, điểm tô cho không gian nội thất phòng ngủ của bạn thêm phần êm ấm Bạn có thể chọn màu sắc, hoa văn áo nệm cho phù hợp với phong thủy cũng như màu sơn tường, rèm cửa, cá tính sắp xếp nội thất, tạo không gian sống kết hợp và phong cách.

Mang đến cảm giác êm ái
Đệm lò xo everon còn được lót 1 lớp bông ép, xơ dừa, mút dày, nhằm tạo độ cứng, phẳng, cảm giác êm ái cho người nằm. phổ thông sản phẩm nệm lò xo cao cấp còn hài hòa khoa học lò xo với chất liệu cao su thiên nhiên, giúp các bạn vừa được trải nghiệm độ đàn hồi rẻ vừa được trải nghiệm cảm giác êm ái, dễ chịu trong giấc ngủ. Bạn sẽ có giấc ngủ thật ngon và sảng khoái sau một ngày khiến cho việc mệt nhọc để chuẩn bị năng lượng cho ngày mới.
Cấu trúc lò xo bên trong giúp các tấm nệm có độ thoáng khí cao, tạo điều kiện cho không khí lưu thông tối đa, mồ hôi và hơi ẩm thoát nhanh. Ngoài ra lớp áo nệm được may bằng chất liệu vải cao cấp có khả năng hút ẩm phải chăng, kháng khuẩn, kiểm soát an ninh rẻ cho sức khỏe người sử dụng.

Bạn có thể tới trực tiếp Showroom Everon Hà Nội của chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm bậc nhất của chúng tôi nhé . Chúng tôi rất hân hạnh lúc được đón tiếp quý người dùng đến với Showroom của chúng tôi . Mọi thông tin thiết yếu bạn có thể liên hệ cho chúng tôi qua Hotline : 0889933866