Đọc thêm: Soi keo bong da hom nay
Tài năng của N'Golo Kante
Báo chí Anh thời gian qua liên tục tiết lộ, HLV Frank Lampard đã có ý định đưa N'Golo Kante vào danh sách chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Kante có ít lần ra sân nhất ở mùa giải vừa qua (22 lần), kể từ khi tới Premier League chơi bóng vào năm 2015.
Ngay lập tức, Man United trở thành ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành chữ ký Kante. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự chất lượng trong bối cảnh Nemanja Matic đã có dấu hiệu tuổi tác, còn Fred và McTominay chưa tạo cảm giác yên tâm.


Nhận định về điều này, Andros Townsend - cầu thủ của Crystal Palace, cho hay: "Đối với tôi, 100%, vị trí tốt nhất của anh ấy là ở phía trước 4 hậu vệ, hoạt động ở khu vực đó, theo nghĩa đen như một bức tường giữa hàng tiền vệ và hàng hậu vệ.
Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí đó. Theo lý thuyết, nếu đến Man United, Kante sẽ biến họ trở thành kẻ thách thức danh hiệu. Không chỉ họ có được Kante, mà điều này cũng sẽ giải phóng Paul Pogba và Bruno Fernandes chơi nhô cao hơn."
Có thể thấy rõ, sự xuất hiện của Kante nhiều khả năng giúp Pogba thi đấu thăng hoa như hồi World Cup 2018. Trong hơn 4 năm khoác áo đội bóng thành London, Kante cùng Chelsea chinh phục một chức vô địch FA Cup, một Premier League và một danh hiệu Europa League.
Tiểu Lam | 21:01 02/09/2020

Chủ đề cùng chuyên mục: