Dù Man Utd sở hữu thành tích phòng ngự tốt thứ ba ở Premier League mùa trước, bộ tứ vệ của Quỷ đỏ đôi khi vẫn rất mong manh. Sự hợp tác giữa Harry Maguire và Victor Lindelof rõ ràng là không đủ.
Đọc thêm: Cá độ bóng đá online
Và cựu tiền đạo Man Utd, Dimitar Berbatov cho rằng Ole Gunnar Solskjaer cần có một trung vệ có tốc độ theo khuôn mẫu của Rio Ferdinand để bổ sung cho sự kém cơ động của Maguire.


Berbatov cho hay: "Tôi và những người khác đặt kỳ vọng lớn vào Man Utd mùa này. Họ cần một trung vệ, và có lẽ họ cần mua thêm nữa cũng để cạnh tranh. Nếu Crystal Palace có thể ghi ba bàn vào lưới của bạn, bạn sẽ gặp khó khăn.
Nếu chúng ta chỉ đánh giá Man Utd qua trận đấu này, họ cần phải mua một đội hình hoàn toàn mới. Nhưng chúng ta không thể phản ứng quá mức với một trận đấu riêng lẻ."
Cựu cầu thủ người Bulgaria nhận định thêm: "Thật khó để nói, nhưng khả năng phòng ngự là thứ họ cần phải cải thiện.
Những bàn thua họ nhận được vào cuối tuần là do sự yếu kém về khoản phòng ngự. Nếu họ không tăng cường sức mạnh, đây sẽ là một mùa giải dài với họ.
Họ cần một ai đó bên cạnh Harry Maguire, hãy nhìn xem anh ấy đã ấn tượng như thế nào kể từ khi anh ấy đến đây, và anh ấy hiện là đội trưởng. Họ cần một người nhanh nhẹn, giống như Rio Ferdinand từng sát cánh với Nemanja Vidic vậy."
Solskjaer nói về thất bại của Man Utd:

Minh Tuấn | 15:16 24/09/2020