Đọc thêm: https://worldcup888.com/dan-mach-vs-...6-11-2020.html
Những bàn thắng đẹp của Martial
Anthony Martial đã không được tuyển Pháp triệu tập kể từ tháng 3 năm 2018. Mới đây, sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Manchester United, anh mới lại được HLV Didier Deschamps gọi lên tuyển.
Ở trận đầu tiên của vòng bảng Nations League gặp Thụy Điển, cầu thủ 24 tuổi vào sân từ ghế dự bị, mang về cho Les Bleus một quả penalty, nhưng sau đó Antoine Griezmann không thực hiện thành công. Pháp vẫn giành chiến thắng 1-0.


Martial vừa có một trận xuất sắc cho Pháp.
Mới đây, khi ngôi sao trẻ Kylian Mbappe phải nghỉ thi đấu vì dính virus corona, Martial đã được xếp đá chính trong ngày đội bóng áo xanh chạm trán Croatia. Anh kiến tạo cho Griezmann ghi bàn, sau đó gây áp lực khiến thủ thành Croatia phản lưới nhà. Martial góp công lớn giúp đội bóng của mình thắng chung cuộc 4-2.
Sau trận, anh đã nhận về vô số lời khen ngợi. Bản thân tiền đạo này cũng rất hạnh phúc sau khi thể hiện tốt: "Đã một thời gian dài tôi mới lại được ra sân cho tuyển Pháp, việc thi đấu tốt là một điều rất quan trọng đối với tôi. Chúng tôi đã thắng và tôi rất hạnh phúc."
"Thời gian đầu, chúng tôi gặp chút rắc rối vì không có bóng, nhưng ngay sau khi phối hợp nhuần nhuyễn, chúng tôi đã lập tức đặt họ vào vòng nguy hiểm. Chúng tôi đã ghi 4 bàn, đây là một chiến thắng tuyệt vời."

Chủ đề cùng chuyên mục: