Gối là 1 thứ không thể thiếu để có giấc ngủ ngon và sâu hơn. một chiếc gối tốt sẽ đem lại tận hưởng êm ái, dễ chịu, nâng cao chất lượng giấc ngủ và đem đến ý thức sảng khoái mỗi lúc thức dậy. hiện tại trên thị trường nhiều dòng gối khác nhau, nhưng gối lông vũ có nhẽ là dự án chất lượng và được thịnh hành vô số nhất. Vậy gối ngủ nào tốt cho sức khỏe nhất?



tìm hiểu về gối lông vũ

Đây là loại gối được có phần ruột được nhồi bằng lông của các con vật thủy cầm như ngỗng, ngan, vịt, thiên nga… thực tiễn từ ngày xa xưa còn người đã hiểu rằng, các loại thủy cầm biết giữ ấm cơ thể bằng lớp lông mềm mại trên cơ thể, nên ứng dụng loại chất liệu này để phân phối gối chắc chắn sẽ đem đến những ích lợi cho người sử dụng.

thực tại lông vũ có 2 loại, bao gồm lông vũ trắng và lông vũ xám bạc. ở trong đó gối lông vũ trắng được sử dụng rộng rãi hơn, bởi sở thích của người dùng thường thích màu sắc tươi trắng. do đó, trong ngành sản xuất gối, nhà cung cấp ưu nhân tiện tuyển lựa lông vũ trắng để tạo ra những dự án tuyệt vời về chất lượng lần tính tinh xảo.

Gối lông vũ loại nào tốt nhất?

Ruột của gối lông vũ cao cấp được nhiều người thịnh hành, và được lấy từ lông nhung trắng, lông mình hiện đại của ngan, ngỗng… Sau đó tiệt trùng và đem đi sấy khô ở nhiệt 120 độ. thông thường một chiếc gối sẽ gồm các thành phần: Lông nhung mềm mại quanh đó, phần trọng tâm là lớp lông mình nhỏ để tạo nên cấu trúc gối 3 lớp hỗ trợ tốt cho cổ và cột sống. hiện nay có rất nhiều loại gối lông vũ, vậy bạn có biết gối lông vũ loại nào tốt nhất?

Để tìm được gối lông vũ tốt, hãy tìm tòi các thành phần, cấu trúc của gối để có cơ sở lựa chọn. đồng thời cần đặc thù quan tâm số trường hợp pha trộn giữa lông nhung, lông mình như bên dưới:



Loại có giá thấp nhất được làm từ 100% lông gia cầm.

Loại gối 30/70 tức là 30% lông nhung tơ phối hợp với 70 % lông mình nhỏ. Loại gối này có giá tiền ở mức ổn định, thông thường chỉ số lông măng càng cao thì chiếc đó càng chất lượng, đồng thời có giá tiền càng đắt hơn.

Loại gối 70/30 tức là 70% lông nhung tơ phối hợp 30% lông mình nhỏ. Gối lông vũ loại này có giá cận sang trọng. Đây cũng là loại gối được khá rất nhiều người ưu chuộng nhất.

100/0 nghĩa 100% lông nhung tơ. Đây là loại gối này có giá tiền cao nhất trong tất cả dòng gối lông vũ. bên cạnh đó theo xem xét của vô số người gối nằm có cảm nhận tương đối mềm.

Từ những phân tách về tỷ trọng lông tơ, lông mình ít nhiều tư vấn được băn khoăn gối khách sạn lông vũ loại nào tốt nhất. khi tuyển lựa sắm hãy căn cứ vào chỉ số này nhé.