Những căn hộ thiết kế theo kiểu Nước Singapore, chú trọng tiêu chí sống xanh, thuận tiện.
lý thuyết xanh trong căn hộ
Đặt tiêu chí sống xanh lên số 1, toàn bộ căn hộ tại Bid residence có thiết kế tân tiến với không gian thoáng mát. Từ tầng 7 đến tầng 37 là khu nhà, diện tích S linh động từ 64 đến 104 m2, gồm 2 đến 3 phòng ngủ theo phong cách Nước Sing tối ưu công năng sử dụng và đối lưu không khí tốt. Các căn hộ Bid residence đều phải có góc nhìn thoáng, không trở nên che chắn nhờ có các tòa nhà cao tầng liền kề, ban công đủ rộng để có thể trồng cây trồng, đón tia nắng tự nhiên và thoải mái và gió trời. Đây được xem là các điểm cộng đắt giá của dự án.

Ảnh bản chất chung cư Bid residence văn khê.
Với có nhu cầu đem về môi trường sống thuận lợi, chất lượng cho người sử dụng, chủ đầu tư của dự án chăm chút chọn lựa đồ thiết kế bên trong từ các thương hiệu lớn như dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax, Toto, cửa gỗ chống cháy, hệ nhôm xingfa, sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, khối hệ thống chiếu sáng thông minh.
bên cạnh đó, với 6 tầng tiện ích khép kín, Bid residence đưa về một cuộc sống thường ngày chất lượng cho mỗi cư dân. Mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tận hưởng tiện ích cao cấp như trường thiếu nhi, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em; trung tâm mua sắm - vui chơi với những quán ăn ăn uống, gym hay yoga cho bố mẹ. Khu dạo bộ, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng hay hồ bơi trên tầng 5 dự án cũng giúp cả mái ấm gia đình có khoảng không thư giãn giải trí gần nhau.
Với vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính Q. HĐ Hà Đông, đối diện chợ nông sản 365 và gần kề Metro HĐ Hà Đông, Bid residence vừa tiện nghi cho sự dịch rời đi làm, đi học... Vừa thừa kế toàn bộ hạ tầng tiện ích u ám và đen tối bao quanh gồm khu dã ngoại công viên thể thao cây cỏ 120 ha, khối hệ thống trường học, bệnh viện, ẩm thực ăn uống...
Hiện thực hóa cơn mơ an cư của gia đình trẻ
Theo CĐT Bid residence, trong bối cảnh hiện giờ, giấc mơ an cư của các hộ dân cư trẻ càng ngày càng trở lên xa vời khi giá nhà đất đang tăng cao gấp 28 lần thu nhập thấp của người dân.
theo đó, các căn hộ với cái giá vừa tầm, có công suất, tiện ích, khoảng không gian sống chất lượng đang trở nên khan hiếm trên Thị Trường. Đây cũng là Vì Sao mà Bid residence cuốn hút khách hàng ở thực và góp vốn đầu tư. Với mức giá bán từ một,7 tỉ VNĐ, quý khách hàng rất có thể chiếm hữu căn hộ 2 phòng nghỉ đẳng cấp và sang trọng trong khu vực hạ tầng đồng hóa với khoảng không gian sống chuẩn xanh.
các căn hộ có góc nhìn thoáng rộng.
"Thu nhập của cả 2 vợ chồng tôi chỉ tầm 25 triệu đ một tháng, tính mua nhà ở trả dần dần nhưng tìm khó quá. Căn đồng tình thì giá đắt không mua được, căn vừa tầm thì chất lượng bất cập. Tham khảo nhiều dự án, chúng tôi tán thành nhất căn hộ Bid residence và có thể nhận nhà sau Tết", anh Vũ Việt Khoa (32 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết thêm.
Chị Hà Thị Minh Anh (Hoài Đức, Hà Nội) cũng ưng ý căn hộ 2 phòng ngủ +1 có diện tích S 83,1m2 tại dự án Bid residence do khoảng không gian +1 này hoàn toàn có thể thiết kế thành phòng đọc sách hoặc khu trung tâm thương mại cho con nhỏ.
Theo thay mặt nhà đầu tư cho biết thêm, 30 khách hàng thứ nhất mua nhà Bid residence trong dịp cận kề tết nguyên đán sẽ nhận tặng kèm lên tới mức 130 triệu vnd Việt Nam đồng, cùng chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 70% giá trị căn hộ, trả trong khoảng 20 năm. Chủ đầu tư của dự án bổ trợ lãi suất vay 0% đến khi được bàn giao nhà ở.
chủ đầu tư của dự án cũng cho thấy thêm, dự án đã cất nóc và đang tích cực và lành mạnh hoàn thiện để chuyển giao trong thời điểm tháng 6/2021.
Bid residence hiện đã cất nóc và Dự kiến sẽ bàn giao tháng 6/2021.
"Với chất lượng và tiến trình dự án công trình đảm bảo an toàn, cùng các tiện ích trải dài từ nội khu cho tới xung quanh, cư dân mai sau Bid residence sẽ có được cuộc sống thường ngày thuận lợi và không gian sống trong lành, chan hòa cùng thiên nhiên ngay Q. Hà Đông", người đầu tư nhấn mạnh.