New Vision chúng tôi là công ty chuyên nghiệp, uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế thi công hạ tầng Camera an ninh CCTV. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm dày dặn trong ngành Công Nghệ Thông Tin, New Vision hứa hẹn sẽ tạo ra một hệ thống hoạt động giám sát hoàn hảo, với chi phí phù hợp, nhất định sẽ làm hài lòng với nhu cầu công ty. Với mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn lắng nghe những yêu cầu và tư vấn lắp đặt hệ thống Camera phù hợp nhất với quy mô hay nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

>>> Xem thêm : lắp đặt camera an ninh - Hỗ trợ tư vấn hệ thống camera an ninh CCTV năm 2021

Trong quá trình bảo hành camera sẽ được hỗ trợ miễn phí camera thay thế. Kỹ thuật thi công lắp đặt camera hiện đại mới nhất. Đảm bảo không phát sinh thêm chi phí sau khi ký hợp đồng. Camera đảm bảo chất lượng: là đối tác các hãng hàng đầu như Dahua, Bosch, Panasonic, HikVision, Sony,… với camera chính hãng có độ phân giải cao thêm nhiều tính năng chuyên dụng như quay góc rộng 360 độ, hỗ trợ kết nối tín hiệu không dây, quan sát ban đêm bằng tia hồng ngoại,...
Thiết bị ổ cứng chuyên dụng: New Vision sẽ mang tới Quý khách thiết bị ổ cứng chuyên dụng với tỉ lệ hiệu suất ghi đọc là 80% - 20% nhằm lưu trữ toàn bộ khung hình, không bị mất frame, video xem lại không bị giật, điều này không có và hiệu quả hơn các ổ cứng thông thường có hiệu suất ghi đọc là 50% - 50%.

Nhu cầu khách hàng: với mỗi khách hàng cần lắp đặt hệ thống camera giám sát cho chung cư, resort hay xí nghiệp,… chúng tôi luôn tận tâm lắng nghe, tư vấn nhiệt tình, nghiên cứu từ điều kiện thực tế để đưa giải giáp phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng.

Đặc biệt, nước ta thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, các resort cạnh khu vực biển sẽ có nước bốc lên hơi mặn và ẩm, bởi vậy hệ thống camera anh ninh lắp đặt cho những resort miền biển cần được xử lý chống rỉ sét tăng bộ bền thời gian sử dụng.

>>> Xem thêm : lap camera binh duong gia re - Phân phối và lắp đặt camera giám sát CCTV

Chủ đề cùng chuyên mục: