Container lạnh là một dạng phổ biến của container nhiệt (Thermal container). Contairner lạnh thường được dùng trong trường hợp chuyên chở hàng đông lạnh, hàng tươi sống hoặc thuốc y tế. Trong công đoạn tải container lạnh thì máy lạnh được nếu quả tim của con người, nó cung ứng tương đối lạnh theo chu trình tuần hoàn, đưa khá lạnh đến mọi điểm trong container, đảm bảo hiệu quả khiến lạnh tối ưu cho hàng hóa. Máy lạnh được điều khiển hoàn toàn tự động.
Có đa dạng chiếc máy lạnh được dùng trong container lạnh, nhưng được sử dụng nhiều nhất ấy là máy lạnh được cung ứng bởi Carrier, DaiKin, Mitsubishi, Thermoking, Starcool với cùng 1 công suất chung là 7.5HP.
Container lạnh có đa dạng mẫu với phổ biến kích thước khác nhau từ container lạnh 10 feet, container lạnh 20 feet, container lạnh 40 feet, cho tới container lạnh 45 feet. Từ đấy tạo ra được nhiều sự lựa chọn phù hợp với lượng hàng hóa của các bạn.


https://songnguyencontainer.com/container-lanh-la-gi-tim-hieu-cau-truc-cong-dung-gia-thanh
Container lạnh được vận hành bằng hệ thống lạnh được gọi là Group lạnh từ rộng rãi nhà cung cấp máy lạnh uy tín như Daikin, Carrier, Mitsubishi, Thermoking. cách khiến lạnh gián tiếp bằng quạt lạnh với dải nhiệt độ rộng từ +30oC đến -30oC thích hợp với rộng rãi chiếc hàng hóa khác nhau từ rau củ quả chạy nhiệt độ dương, tới giết thịt cá chạy nhiệt độ âm. Hệ thống Group lạnh là khối khép kín, điều khiển hoàn toàn tự động bằng board điều khiển, người dùng dễ dàng thao tác thay đổi nhiệt độ mong muốn. Do là hệ thống khép kín nên việc hư hỏng rất ít xảy ra, nếu tiến hành bảo trì thường xuyên hàng tháng thì tỉ lệ hư hỏng là bằng 0, Vì vậy giá thành bảo hành, sửa chữa thấp.
CẤU TẠO CỦA CONTAINER LẠNH
CHẤT LIỆU
Container lạnh được cấu tạo với bộ khuông thép inox chắc chắn, vách, nóc, sàn được cấu tạo 3 lớp, với lớp ngoài cùng bằng nhôm hoặc thép không rỉ, ở giữa là lớp PU bí quyết nhiệt phương pháp nhiệt dày 60mm có tỉ số nén cao, trong cộng là lớp inox có dập sóng tăng cứng.

Container lạnh có cấu tạo đặc biệt để đảm bảo lưu thông khí, giữ lạnh hiệu quả với khuôn khổ nhiệt từ +30 độ C đến -30 độ C

CẤU TRÚC
  • Phần vỏ thùng: chứa hàng đặc thù có thuộc tính bền vững cao bởi nguyên liệu thép Corteen hoặc nguyên liệu tương đương đạt được khả năng sử dụng luân chuyển hàng hóa liên tiếp, khắp mọi nơi trên toàn cầu.
  • Phần máy lạnh: Máy lạnh thường được dùng của hãng Thermoking/ Carrier/ Mitshubishi/ Daikin. Hệ thống khiến cho lạnh bao gồm trang bị bay khá và máy nén.
  • Hệ thống ngắt nhiệt tự động, khiến cho lạnh bằng quạt gió

PHẠM VI NHIỆT ĐỘ
Container lạnh được vận hành bằng hệ thống lạnh được gọi là Group lạnh từ đa dạng nhà sản xuất máy lạnh uy tín như Daikin, Carrier, Mitsubishi, Thermoking và Starcool với cộng một công suất chung là 7.5HP. phương pháp làm cho lạnh gián tiếp bằng quạt lạnh với dải nhiệt độ rộng từ +30 độ C tới -30 độ C phù hợp với rộng rãi dòng hàng hóa khác nhau từ rau củ quả chạy nhiệt độ dương, đến giết thịt cá chạy nhiệt độ âm.