" Trong những năm quay về đây, những dự án Bất Động Sản Nhà Đất du lịch ngày càng hấp dẫn những chủ đầu tư của dự án. Với các ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư Bất Động Sản du lịch thì Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng - Dragon Ocean là dự án đang được săn đón quan tâm. Đây cũng là sản phẩm BĐS bắt kịp xu hướng Thị phần với khoảng góp vốn đầu tư khủng từ nhà đầu tư Geleximco. "
Thông báo tổng quan dự án Dragon Ocean Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
  • Tên dự án: Khu nghỉ dưỡng nước ngoài Đồi Rồng.
  • Ví trí xây dựng:P Vạn Hương, Q. Đồ Sơn, Hải Phòng.
  • Quy mô xây dựng:

– Dự án có quy mô 480 ha.
– những hạng mục trọng điểm: sân gôn 27 hố; trọng tâm cuộc họp, hội thảo; nhà ở du lịch thời thượng đáp ứng du lịch; khách sạn 5 sao; Resort; TP thương mại; Biển nhân tạo; hồ bơi nước ngọt, bể bơi nước mặn; khu dã ngoại công viên nước; khu trung tâm thương mại giải trí…
  • tổng mức đầu tư: tổng mức đầu tư của dự án dự đoán hơn 25.000 tỷ VNĐ. ( nguồn chi phí từ chủ đầu tư )
  • thời gian thi công: 5 năm, từ thời điểm năm 2019 tới 2023.

Với tâm huyết kiến tạo những công trình xây dựng đẳng cấp và sang trọng, có mức giá trị bền vững và kiên cố, tập đoàn lớn Geleximco đã và đang đi đầu Xu thế trở nên tân tiến trong lĩnh vực du lịch bằng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp. Với quy mô lên đến mức 480 ha, dự án Khu nghỉ dưỡng nước ngoài Đồi Rồng góp phần đưa TP Hải Phòng biến thành điểm đến lựa chọn du lịch lôi kéo của việt nam & quả đât.
Vị trí dự án Dragon Ocean Đồ Sơn
Dự án Dragon Ocean Thành Phố Hải Phòng có vị trí tại P.Vạn Hương, Đồ Sơn cách trọng tâm TP Hải Phòng 20 kilomet về phía đông Nam. Đồ Sơn vốn dĩ là mảnh đất của nghỉ dưỡng du lịch có bề dày lịch sử dân tộc và có vị trí quan trọng trong việc tăng trưởng tài chính & cộng đồng của Thành Phố nói riêng và khu duyên hải Bắc Bộ kể chung.
ngoài ra, Dragon Ocean cách trọng tâm Hà Nội Thủ Đô 100 cây số, cách sân bay huyện đảo vân đồn khoảng tầm 20 ki lô mét. Điều đó rất tiện lợi cho sự giao thương và dịch rời về các Thành Phố lớn của vùng.
với những khoanh vùng quan trọng trong Thành Phố, vị trí dự án cũng tương đối tiện nghi để dịch chuyển & kết nối khi cách:
+ giữa trung tâm Thành Phố Hải Phòng chỉ 20 phút dịch chuyển
+ Cách sân bay Cát Bi 18 km
+ Cách đại lộ 1A chỉ 4Km
+ Cảng Đình Vũ 25 phút dịch rời
+ đảo Hòn Dấu 5 cây số


những mục tiêu về hạ tầng của Dragon Ocean

- link GTVT thuận tiện
Khu nghỉ dưỡng Đồi Rồng nằm thu mình trong vùng biển được bao bọc một bên là dãy núi Chín Rồng hùng vĩ. Một cạnh là rừng ngập mặn mênh mang. Từ xa nhìn lại, khu nghỉ dưỡng như bức tranh nước mặc hùng vĩ với cát trắng xóa, hồ nước biển tự nhiên và thoải mái khổng lồ, các hàng dừa san gần.
Dự án nằm gần tuyến đường Phạm Văn Đồng – hàng phố hoa phượng đỏ dài nhất VN link tiện lợi với trung tâm TP. Đó cũng là hàng phố đôi rộng & đẹp nhất miền bắc. Không chỉ có thế, đoạn đường thông qua phận quận Đồ Sơn cũng vừa mới được trồng bổ sung cập nhật gần 500 cây hoa phượng tại dải phân làn mỗi đường. Điều đó cho thấy thêm sự cải sinh và cải tiến vượt bậc hạ tầng của TP.
Về ngoại khu, dự án được links với tuyến đường dọc ven biển đang được xây cất. Ngoài ra, cảng Nam Đồ Sơn cũng đang được kiến thiết và dự đoán sẵn sàng khánh thành thành lập và đi vào hoạt động.
- cơ sở hạ tầng dự án được phát triển một cách đồng bộ
Tháng 5/2020, tập đoàn lớn Geleximco đã thành lập bãi tắm nhân tạo & động thổ tổ hợp Dragon Hill Resort 5 sao Nằm ở phía trong quần thể Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng. Bãi tắm nhân tạo trải dài ra hơn nữa 1km, rộng 20ha. Nét khác biệt của bãi tắm chính là toàn bộ nước biển khoanh vùng này luôn xanh tươi, giải quyết và khắc phục đáng kể thực trạng nước biển đục ở Đồ Sơn.
xem thêm tại: https://haiphathome.vn/du-an/du-an-k...-ocean-do-son/