Khi muốn xin lỗi vợ sau trận cãi vã

Nhiều người cho rằng, dùng chuyện ấy để làm hoà là một chuyện hoang đường. Nhưng thực tiễn, không chỉ nữ giới mà cả đàn ông luôn cho rằng lời xin lỗi người ấy hữu hiệu nhất là khi quan hệ thể xác.

Những cuộc tranh cãi đầy mâu thuẫn sẽ khiến cho cả hai có thể tức giận và trái tim họ như muốn nổ tung ra vì bị thương tổn và giận dữ. Nhưng nếu cả hai đã gỡ bỏ được cơn tức ra khỏi lồng ngực và thẳng thắn chia sẻ với nhau cảm xúc cũng như nghĩ suy của mình, lúc này chẳng có cách nào có thể xoay chuyển tình thế và thay đổi bầu không khí tức giận nhanh hơn một cái ôm, một nụ hôn và cuộc yêu nồng cháy. Nhất là đàn ông, họ luôn tìm cách “Vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường làm hòa” bằng các hành động yêu thiết thực.
Trong thời khắc “yêu” ấy, mọi bức xúc sẽ tan biến hết. Vì thế chị em hãy cứ tận hưởng cuộc yêu cùng chàng thay vì tiếp tục xua đuổi, quát mắng họ nhé. Chị em vẫn có thể tìm cách phạt họ vào thời điểm dâng trào này sau cuộc yêu làm hòa sau cãi vã.

Khi phải “nhịn chuyện ấy” một thời gian

Những cuộc khảo sát trước đó cũng cho rằng, đàn ông chỉ có thể nhịn yêu trong thời gian tối đa 3 tuần. Còn với các chị em, họ có thể nhịn yêu lâu hơn. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không phải khả năng của họ mà là vì trong cuộc sống có không ít lý do khiến cho cả 2 phải kiêng khem và nhịn chuyện ấy như: vợ chồng cãi nhau, ốm đau, công tác, bệnh tật.

Chính khoảng thời gian ngắt quãng chuyện chăn gối đều đặn này khiến cho các quý ông luôn thèm chuyện ấy và cảm thấy khó chịu, bứt rứt nếu không được đáp ứng. Thậm chí nếu nhịn yêu một thời gian dài, đàn ông có thể rất dễ dàng sa ngã, bắt nhân tình lén lút sau lưng vợ, nhất là thời kỳ các chị em mang bầu và nằm bếp sau sinh



vì thế, chị em nên tinh ý nhận ra thời điểm này và chú ý xếp đặt cuộc yêu một chút nhé. Sau thời gian dài ham muốn, chờ đợi, chàng sẽ rất huých nếu được bạn chiều chuộng những lúc lên giường.

Chủ đề cùng chuyên mục: