Đàn Organ hay tên gọi chính xác là đàn Keyboard biết đến đến một nhạc cụ phổ biến, được khá nhiều bạn trẻ mếm mộ và được không ít trường học đầu tư chi tiêu dạy âm nhạc. Đàn được thiết kế theo phong cách nhỏ gọn để người chơi dễ dàng mang đi, có thể cần đến pin cho các mục đích dã ngoại.

Xem thêm: Đàn Organ Kurtzman K350 Model Mới Nhất 2021 Full Box 100%

Đàn Organ nhập chính hãng từ Roland, Yamaha, Casio là những Cửa hàng lừng danh của Nhật Bản, được rất nhiều khách lựa chọn do chất lượng tốt, bền, công nghệ âm thanh hiện đại nhất, có mức giá thấp rất bằng lòng với tương đối nhiều chúng ta Việt Nam đầu tư cho con học một bộ môn âm nhạc ban đầu.

Để khách hàng có thêm thông tin và tuyển chọn tốt nhất, Đại Lý Nhạc Cụ sẽ cùng bạn tìm hiểu về những cây đàn organ và cách kén đàn organ phù hợp với trình độ của bạn, với kì vọng bạn có thể chọn được cho mình cây đàn organ yêu thích nhất.

Đàn organ là loại đàn gì?

Đàn Organ hay đàn Keyboard là nhạc cụ bàn phím dùng nguồn điện, có 61 phím đàn tiêu chuẩn (một số đàn organ còn có 74 phím hoặc 25 phím tùy loại), tích hợp bộ dữ liệu âm thanh và có tác dụng phát ra những âm sắc nhờ hệ thống loa tích hợp. Đàn organ thường có kích thước nhỏ và nhẹ, dễ dàng mang đi. kết cấu của đàn organ thường ngày là một bàn phím sắp đặt (arranger), với các tính năng được hệ thống trên bảng điều khiển phía trên mặt đàn. Trong khi còn có những loại đàn organ cao cấp dành cho sân khấu hoặc phòng thu như là các máy trạm (workstation), bộ tổng cộng (synthersizer) bài bản và đàn organ hai tầng dành cho nhà thờ (electone).

Đàn Organ Kurtzman K250 thường sở hữu số lượng âm sắc nhạc cụ lớn đến từ nhiều loại nhạc cụ trên thế giới, đi kèm với rộng lớn các thể loại nhịp điệu với thiên tài đệm tự động hóa cùng nhiều nút điều khiển và tinh chỉnh hiệu ứng theo rất nhiều bắt mắt âm nhạc khác nhau. Mỗi một Cửa hàng đàn organ sẽ cho âm sắc và nhịp điệu khác nhau.

Đàn organ phục vụ cho việc học tập và giải trí hoặc biểu diễn chuyên nghiệp. Được phân định phân minh các dòng sản phẩm dựa trên số lượng chức năng và tính năng của đàn. Những tính năng cơ bản để học tập và giải trí sẽ thường bắt gặp trên những cây đàn organ phổ thông, còn những tính năng sáng dạ như cần đến dữ liệu âm thanh bên ngoài thường dùng cho những cây đàn organ sân khấu và biểu diễn chuyên nghiệp hóa.

Đàn organ thường dành cho đối tượng trẻ thơ, học sinh, sinh viên, những người mới học đàn, ngay cả người lớn tuổi, nhạc công biểu diễn hoặc tuổi teen thích sáng tạo và mô tả cá tính. Hình như mức giá vừa phải của đàn organ cũng dành cho những người bị giảm thiểu về Ngân sách chi tiêu.

Cách chọn đàn organ như thế nào?
có nhiều cách để kén chọn đàn organ, tuy nhiên Âm Nhạc sẽ tóm tắt cho bạn 2 cách để có thể chọn mua đàn organ tốt nhất:

Chọn mua theo mức giá và đối tượng sử dụng

Đàn Organ dành cho trẻ nít có giá thành khoảng 1 triệu, là nhạc cụ căn bản, có số phím đàn ít hơn 1 cây đàn organ tiêu chuẩn, chủ yếu như là một nhạc cụ đồ chơi để các bé mầm non làm quen với âm nhạc, mang lại âm thanh khôi hài, được tính hợp những bài nhạc mẫu sẵn trong đàn có thể nghe và đánh theo, được hãng Yamaha, Casio tạo ra giành riêng cho con trẻ nên đảm bảo chất lượng, bình yên cho bé, chắc chắn khác hẳn với đồ chơi tàu khựa bán trên thị trường hiện nay.

Xem ngay Đàn Organ Kurtzman K150 giá rẻ nhất 1900000đ

Đàn Organ dành cho người mới học có mức giá từ 3 đến 10 triệu, được tích hợp đầy đủ chức năng như toàn bộ tiếng nhạc cụ khác biệt, nhiều giai điệu thể loại âm nhạc, bài nhạc mẫu có sẵn trong đàn, chức năng giúp tự học trên đàn dễ sử dụng, có thể ghi âm, trộn tiếng, trộn điệu, dùng USB để kết nối dữ liệu bên ngoài,…

Đàn Organ chuyên nghiệp có mức giá từ 15 triệu trở lên, ngoài những tính năng căn bản của một cây đàn organ dành cho học tập, được tích hợp những chức năng làm điệu, làm tiếng chuyên nghiệp hóa, đọc được không ít file dữ liệu làm bên ngoài và load vào đàn phê chuẩn cổng USB. Tại VN, chỉ cần một cây đàn organ chuyên nghiệp có thể tạo ra âm thanh như một band nhạc, các nhạc công thường dùng để biểu diễn đi show đám cưới, hoặc người chơi dùng để đệm nhạc ca hát với nhau.

Nguồn: https://dailynhaccu.com/danh-muc/dan...organ-kurtzman

Công Ty TNHH Âm Thanh Nhạc Cụ Minh Phụng

Địa chỉ: 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0919.768.606 Hoặc 0969.768.606

Email: dailynhaccu@gmail.com

Website: https://dailynhaccu.com

Chủ đề cùng chuyên mục: