lắng tai hơi thở thị phần, lắng tai mong muốn của người Việt tinh hoa, Sofa Tinh Tế chọn lựa những dòng bàn ăn sang trọng mang chất lượng và tiêu chuẩn cao nhất trên toàn cầu.
Từng bộ bàn ăn đẳng cấp là nghệ thuật được thông minh từ các đơn vị thiết kế, kiến trúc sư nổi danh thế giới: Jean-Marie Massaud, Emmanuel Gallina Hans Wegner, Isamu Noguchi, Charles Eames,.... Đó là những bức tranh cuộc sống sinh động được thổi hồn bởi nhiệt huyết, ái tình và hào kiệt của các đơn vị thiết kế hàng đầu.
Điểm dị biệt Của Bàn Ẳn nhập cảng Sofa Tinh Tế?
Bàn ghế ăn Sofa Tinh Tế được sản xuất trong khoảng các nguyên liệu cao cấp nhất, nhập cảng trong khoảng những nhãn hiệu hàng đầu thế giới. Mặt bàn ăn hiện đại được làm trong khoảng Đá nhân tạo gốc thạch anh có 4 điểm tốt tuyệt vời:

mẫu bàn ăn đẹp: https://sofatinhte.com/diem-danh-10-...ep-sang-trong/
Độ bền cao
đựng khoảng 90% cốt liệu là thạch anh bỗng nhiên – khoáng chất sở hữu độ cứng cao nhất chỉ sau xoàn, đá nhân tạo gốc thạch anh có khả năng chống thấm nước, chống xước, chịu lực và chịu được những tác nhân ăn mòn hóa học - vượt trội so với đá đá hoa cương và đá Marble.
Vệ sinh đơn thuần
Bàn ăn cao cấp mặt đá nhân tạo gốc thạch anh mang độ đặc chắc số đông tuyệt đối, bề mặt đặc khít, không có các kẽ nứt hay lỗ khí nên các dung dịch như trà, cà phê, dung dịch màu thực phẩm… mang thể dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không lo bị thấm, ố vàng. Bề mặt đá nhân tạo được đánh bóng và xử lý chống nước nên khả năng chống thấm, chống ngấm và chống bám bẩn rất khả quan. Chỉ có 1 loại khăn mềm bạn đã mang thể lau sạch mọi vết bẩn, tạo điều kiện cho công việc vệ sinh thật thuần tuý, bàn ăn đẹp, sáng bóng như mới.

Tính thẩm mỹ cao
giả dụ ở đá bỗng dưng trục đường nét vân đá bị dừng, thiếu sinh động thì ở đá nhân tạo sự thông minh là vô tận. Bàn ăn đẹp có mỗi chiếc đá là 1 câu chuyện truyền cảm hứng - lấy ý tưởng trong khoảng bỗng nhiên kỳ vĩ, thổi hồn vào đá để truyền cảm hứng nghệ thuật cho mọi ko gian. Có thể là quang cảnh tuyết trắng trên những dòng sông băng, là những tuyệt bút của mây trời, khi trong trẻo nhẹ nhàng, lúc mạnh mẽ, dữ dội, khi lại khôn xiết kỳ bí cuốn hút.
An toàn cho sức khỏe cả gia đình
Đá nhân tạo gốc thạch anh trong khoảng Sofa Tinh Tế đáp ứng những đề xuất khó tính trong khoảng các chứng chỉ quốc tế như National Sanitation Foundation, GreenGuard & GreenGuard Gold - đảm bảo an toàn cho môi trường chuẩn bị thực phẩm, đạt tiêu chuẩn ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn sở hữu hại và an toàn có môi trường.
dùng bàn ăn cao cấp mặt đá nhân tạo gốc thạch anh cho không gian nội thất của mình là bạn đã quan tâm đến tới sức khỏe của bản thân và những thành viên trong gia đình.
Chất liệu dùng làm chân Bàn ghế ăn đều là từ những mẫu gỗ du nhập cao cấp nhất:
  • Sofa Tinh Tế chỉ dùng các mẫu gỗ như Teak hay óc chó đối sở hữu chân bàn ghế ăn. Đây đều là những cái gỗ có độ bền cao, chống mối mọt, cong vênh và mang trị giá cao trên thị trường.
  • tuyến đường nét vân gỗ tình cờ đem đến cho bàn ăn hiện đại vẻ đẹp đẳng cấp, độc đáo.

Top dòng bàn ăn sang trọng tại Sofa Tinh Tế
Bàn ăn đương đại Concorde - tuyệt tác bàn ăn của thế giới
ra đời dưới bàn tay của các kiến trúc sư đình đám thế giới Emmanuel Gallina, dòng bàn ăn Concorde sở hữu mẫu mã thanh tao, tinh tế, sở hữu đậm hơi thở hiện đại Ý

sofa đơn: https://sofatinhte.com/
Howard - biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng
chắt lọc tinh hoa từ các bản vẽ xuất sắc, nhờ máu nóng của Jean-Marie Massaud - một kiến trúc sư, nhà phát minh và đơn vị thiết kế lừng danh Pháp, mẫu bàn Howard xây dựng thương hiệu và phát triển thành biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của bắt mắt nội thất Italy tiên tiến.
Bàn ăn Alma - sang trọng quý tộc
tượng trưng của vẻ đẹp tinh tế trong phong cách nội thất Italy tiên tiến, bàn Alma mang ngoại hình tối giản, dong dỏng và đẳng cấp trên từng tuyến đường nét.
tại sao bạn nên tậu bàn ghế ăn cao cấp tại Sofa Tinh Tế?
Sofa Tinh Tế đảm bảo về chất lượng sản phẩm và là công ty số 01 thị trường về Hậu Mãi:

  • tương trợ tức thời nếu như sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì.
  • Đổi trả trong vòng 24h giả dụ khách hàng ko ưng ý.
  • Chủ động gọi điện để tiến hành bảo dưỡng, vệ sinh sản phẩm định kỳ.
  • Cam kết bảo hành Bàn ăn mặt đá lên đến 15 năm.

Bàn ghế ăn Sofa Tinh Tế là tuyển lựa hoàn hảo cho mọi gia đình mang tính thẩm mỹ cao cùng công năng hết sức tiện thể ích. Hãy để bàn ghế ăn Sofa Tinh Tế được làm đẹp ko gian, thổi hồn cho căn bếp và đi cùng cùng gia đình bạn trong những chốc lát sum họp.
Ghế sofa giường: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-giuong/