Hướng dẫn xoá nhạc chuông trên iphone 5, 5s chạy IOS 6 hay iOS 7 nhanh nhất​



Xóa nhạc chuông trên iPhone​

Có thể bạn đã biết để tải và cài nhạc chuông cho điện thoại iPhone 5, hay hầu hết các dòng iPhone đều cần dùng đến iTunes để chỉnh nhạc, chuyển đuôi rồi tiếp tục đưa vào iPhone bằng việc sync khá khó và không đễàng cài trực tiếp trên iPhone được . Vì vậy, việc xóa nhạc chuông trên iPhone đó cũng không cần bỏ trực tiếp mà bạn cần xoá nhạc chuông iphone trên iTunes.

Vì vậy muốn xoá nhạc chuông trên iphone bạn cần dùng một máy tính để xóa và khoogn cần biết iPhone của bạn chạy hệ điều hành gì.

1. Bạn tiến hành mở iTunes trên máy tính của bạn và đồng thời kết nối iPhone bằng cáp.

2. Sau đó bạn chọn vào vào iPhone khi trên iPhone xuất hiện các danh sách thiết bị ở cửa sổ bên trái trên iTunes.

3. Bạn nhấn vào Sanually manage music and videos" xem bật lên chưa.



Nhấn chọn theo hình trên máy tính​

4. Bạn tiếp tục chọn mũi tên nhỏ bên trái như bên dưới. Lúc này bạn sẽ thấy một số thư mục bên dưới khác nhau hiện đang lưu trữ trên iPhone của bạn.



Nhấp chọn biểu tượng mũi tên gần hình iPhone​

5. Chọn vào "Nhạc chuông" trên thư mục của iPhone nhằm hiển thị các danh sách nhạc chuông mà bạn đã tao trước đó, nó không phải là nhạc chuông mặc định trong iphone.



Chọn vào nhạc chuông như hình​

6. Bạn chọn vào nhạc chuông bạn không dùng ra khỏi danh sách, nhấn phím shift và chọn nhạc chuông muốn bỏ đi để chọn tất cả hoặc nhiều nhạc chuông .



Giữ phím Shift và làm như hình​

7. Bạn click vào "Xóa" trên bàn phím của máy tính để xóa nhạc chuông bạn vừa mới chọn. Tiếp tục nhấn vào "Remove" khi được thiết bị nhắc. Lúc này, iPhone sẽ xóa nhạc chuông trên điện thoại của bạn ngay lập tức.

Như vậy bạn có thể xóa nhạc chuông trên giá iPhone 5, 5S một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Chủ đề cùng chuyên mục: