Chiếc Mobiistar B218 phổ quát giá rẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ nghe – gọi- nhắn trong vẻ ngoài trẻ trung , năng động và bắt mắt với nhiều màu sắc lựa chọn.
Mobiistar B218 - điện thoại phổ quát giá rẻ
Nghe , gọi , nhắn toàn hảo


Thuộc dòng điện thoại di động căn bản , chiếc Mobiistar B218 tập trung vào các chức năng nghe , gọi và nhắn , giúp các trải nghiệm của người dùng toàn hảo nhất.
Mobiistar B218 - điện thoại di động phổ quát giá rẻ
Việc sửa chữa sua Mobiistar B218 thường mất nhiều thời gian và công sức giống như các smartphone khác đơn cử như chua iphone hay sua chua dien thoai samsung , do đó người sử dụng nên cẩn thận hơn trong việc sử dụng.
keyboard dạng liền không bám bụi giữa các kẽ hở
Đặc biệt , keyboard của B218 dạng liền , đảm canh giữ sinh , không vô nước , tránh bám bụi hiệu quả. Phím trở về nhanh cải thiện tốc độ nhắn của người dùng , với những thông điệp chuẩn xác hơn.

ngoại hình trẻ trung , nổi trội
Máy thiết kế với vẻ ngoài có màu sắc khá trẻ trung , bắt mắt , thiết kế loa sau nắp lưng cực kỳ gây sự độc đáo. Máy nhỏ gọn Dài 106 - Ngang 46 - Dày 12.8 , trọng lượng chỉ 61.6 g , giúp máy nằm gọn trong lòng bàn tay , dễ dàng thao tác cũng như bỏ vào túi.
Mặt sau máy có camera 0.08MP dù chẳng thể cho ảnh chất lượng cao nhưng giúp bề ngoài máy trông tốt hơn , cao cấp hơn.
Máy trang bị màn hình tự do tương đối nhỏ đối với dòng cơ bản: 1.77 inch , độ phân giải tốt giúp người dùng có khả năng đọc tin nhắn , tìm danh bạ không bị gò bó hơn , dễ dàng hơn , giữ lại khi chẳng thể nhìn rõ giữa ánh mặt trời.
Dung lượng pin khỏe , tiêu khiển đa công cụ
Máy hỗ trợ pin 800mAh cho phép hoạt động liên tiếp trong hơn 1 tuần , giúp người dùng không bỏ lỡ những cuộc gọi quan yếu và hết pin nửa chừng trong những chuyến đi xa.
Máy có khả năng gắn thêm thẻ nhớ ngoài dung lượng 32 GB để bạn chép nhạc yêu thích , tiêu khiển bất cứ nơi đâu. Kết hợp với tai phôn , người dùng cũng có khả năng thường xuyên theo dõi tin tức trên radio rất thuận lợi.

Chủ đề cùng chuyên mục: