Tính tới thời điểm hiện tại , mặt kính ipad 3 có thể rất nhiều bạn sử dụng sản phẩm iPad 3 cũng như 4 của Apple đang cảm thấy khó chịu vì dòng sản phẩm họ sử dụng đã bị khai tử chỉ sau một thời gian thay mặt kính ipad 3 ngắn đưa ra . Tính xuất xứ thời điểm hiện nay , Apple sẽ không cung cấp iPad 3 cũng như iPad 4 để đưa ra thị trường nữa. Thế nhưng, điều kì lạ đến từ việc thay mặt kính ipad chiếc iPad 2 xuất hiện phương pháp đây hơn 2 năm vẫn tồn tại với mức giá 399 USD.
Đây thực chất không hoàn toàn là một chiêu thức "làm màu" để bán được nhiều iPad Air hơn, Apple khai tử iPad 3, iPad 4 để người sử dụng có sự lựa lựa chọn dễ dàng hơn trong các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó theo nghiên cứu mới đây nhất xuất xứ tổ chức Người tiêu chạy thông minh (CIRP) thì iPad 2 vẫn có doanh số không tệ.
Trong thông báo của CIRP, iPad 2 chiếm 22% tổng số iPad đưa ra vào tháng 9 năm 2013, giảm rất mạnh so với cùng kì năm ngoái thế nhưng với mức giá thành rẻ và lượng người sử dụng lưu ý lớn nên iPad 2 vẫn trở thành sự lựa lựa chọn không tồi.

Thế còn với sản phẩm iPad 3 và iPad 4? Cứ mỗi đợt đưa ra sản phẩm thay mặt kính ipad máy tính bảng mới, giá thành sẽ liên tục được thay đổi. Mặc dù vậy nếu giữ nguyên cả iPad 3 và iPad 4, mức giá thành khác biệt giữa 3 sản phẩm là iPad 3, iPad 4, iPad Air sẽ rất nhỏ. Tất nhiên điều này làm tác động đến doanh số của cả 3 sản phẩm cũng như khiến người sử dụng suy nghĩ không biết nên lựa chọn công nghệ nào hợp lý với mình. Apple loại bỏ iPad 3 cùng iPad 4 để người sử dụng có cái nhìn thay mặt kính ipad 3 tại Hà Nội rõ ràng hơn. Giờ đây trên thị trường mặt kính ipad 3 chỉ có 4 chiếc máy tính bảng là iPad Mini, iPad Mini màn hình Retina, iPad 2 và iPad Air. Nếu người sử dụng có nhu cầu mua một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ, giá ưu tiên thì iPad Mini là tại hà nội lựa chọn hàng đầu khi đó một chiếc máy tính bảng cỡ lớn, giá ưu đãi người dùng sẽ có khả năng lựa chọn ngay cho mình iPad 2.
Giá thành sản phẩm iPad Mini giảm đôi chút xuống còn 299 USD cho version kết nối Wi-Fi bộ nhớ 16GB khi đó iPad Mini Retina và iPad 2 cùng có mức giá 399 USD, cuối cùng iPad Air khởi điểm với mức giá 499 USD. Giờ đây với 3 khung giá, 2 kích cỡ màn hình và các cấu hình khác nhau, người dùng có khả năng dễ dàng hơn thay mặt kiếng ipad 3 tại hà nội trong việc lựa chọn một chiếc máy tính bảng cho mình. IPad thế hệ mới sẽ bắt đầu được đưa ra thị trường vào tháng 11 đến đây.