Kính cường lực iPhone 7 Plus mang tên Baseus là 1 trong số những mẫu phụ kiện di động được xuất xưởng bởi nhà sản xuất thiết bị bảo vệ nổi tiếng tới từ Hongkong.

Mẫu kính cường lực iPhone 7 Plus của Baseus có kiểu dáng đẹp, gia công cẩn thận, đi cùng bề mặt sẽ nâng tầm giá trị thẩm mỹ của cảm ứng và không bị dày độn lên quá nhiều dựa vào sự tính toán chuẩn xác của nhà sản xuất.

Tấm kính cường lực iPhone 7 Plus nhà sản xuất Baseus có 2 màu trắng và đen giúp ai đang sở hữu máy yên tâm về ngoại hình của di động chẳng hề bị xấu đi, hoặc có thể làm cho chủ nhân máy thêm tùy chọn vô tư phá cách với những màu phối độc đáo như cách người dùng nghĩ (khách hàng có thể chọn lựa thêm các kiểu ốp lưng iPhone 7 Plus để làm nâng cao yếu tố thẩm mĩ đồng thời giảm thiểu rủi ro tốt hơn nhé).

Kính cường lực iPhone 7 Plus gắn mác Baseus có độ trong suốt tốt, phụ kiện này được qua ở nhiều khâu kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường. Đảm bảo cho chiếc cảm ứng của khách hàng vẫn có thể hiện tốt phần hình ảnh cho dù ai đang sở hữu máy ở ngoài trời hay đang ở trong nhà.

Cũng kiểu như phụ kiện dán kính cường lực iPhone 7 hàng Baseus sản xuất trước đây sản phẩm của chúng ta được làm từ chất liệu "High aluminum silicone", nó là chất liệu hình thành dựa trên độ pha của silicone và lớp đồng được tráng trên chiếc cường lực này, điều đấy khiến người dùng an tâm về yếu tố bền vững theo thời gian chẳng hề bị ố vàng hay bền bỉ hơn những miếng dán cường lực thông thường đang được bán tràn lan trên thị trường gần đây.

Hình ảnh sản phẩm kính cường lực iPhone 7 Plus hàng Baseus tham khảo: