Có khá nhiều thứ chúng ta phải quan tâm khi tổ chức một sự kiện nào đó. Một trong đó chính là khách mời. Có thể nói, đây là yếu tố mang tính quyết định, ảnh hưởng tới trên 50% sự hoàn hảo của rất nhiều loại event khác nhau. Vậy bí quyết nào để có thể lên được một kế hoạch khách mời sự kiện hiệu quả? Câu trả lời sẽ được tiết lộ ở bài viết này.

Mời ai tới event của bạn?

Đây sẽ là một cơ hội mà rất nhiều nhà đầu tư, cơ quan truyền thông quan tâm đúng không nào? Do đó, nó là nơi doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi, giao lưu với bạn hàng, đối tác. Hơn nữa, nhiều sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được quảng bá, giới thiệu ở những sự kiện này.

http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...-thanh-ct7456/

Tại vì vậy, tùy vào event thuộc thể loại nào mà bạn nên lựa chon khách mời phù hợp với sự kiện của mình. Đây chính là phương pháp để bạn mở rộng danh sách đối tác tiềm năng. Bạn có thể tìm kiếm những nhà cung cấp phù hợp thông qua bạn bè, những khách hàng cũ, đơn vị tư vấn, doanh nghiệp.... Tùy theo quy mô và tính chất của event thì số lượng khách mời dự phòng khác nhau.

Event được tổ chức ở đâu?

Người ta thường nói: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Việc chọn được một nơi thực hiện event thích hợp cho sự kiện sẽ góp phần không nhỏ vào sự hoàn hảo của event. Khách mời cũng khá quan tâm đến địa điểm thực hiện sự kiện. Có thể khách mời quan tâm đến sự kiện như địa điểm tổ chức sự kiện của bạn lại quá xa, quá bất tiện… thì cũng sẽ là cản trở cho khách mời tham gia sự kiện.

Vì sao phải giữ mối quan hệ với khách hàng

Nếu như bạn hoàn hảo trong việc mời được khá nhiều khách tới tham gia event đầu tiên thì chắc chắn bạn sẽ muốn sự kiện tiếp theo cũng thành công như vậy. Giữ liên lạc với hàng hàng không phải ai cũng có thể làm được một cách thức đơn giản. Bạn cần quan tâm đến khách mời luôn luôn lắng nghe cảm nhận để rút kinh nghiệm cho lần sau.

dich vu to chuc le khai truong

Bạn có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những trang mạng xã hội. Ngoài ra, nếu như sự kiện để thúc đẩy cho quảng bá thì bạn lại càng phải tăng sự chú ý của khách hàng đối với sự kiện. Điều này phụ thuộc khá nhiều vào cách bạn truyền thông và tương tác với khách hàng ở sự kiện.

Chủ đề cùng chuyên mục: