Hôm nay, Constantine san sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, tự hơn 10 triệu người theo dõi và khuôn khổ tiếp cận tức khắc mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền móng này đã được trao lại khuân mặt", ông giảng giải và nói thêm rằng "sờ soạng chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, nên tôi nghĩ rằng hiện nay có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền tảng khác cung cấp các dịch vụ tương tự theo cách phi giao hội hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp chuyện bàn bạc về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không thay đổi: khách hàng của chúng tôi tiếp nói về sản phẩm của chúng tôi và san sẻ trải nghiệm của họ trên các nền tảng từng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi dùng."

Xây dựng nền tảng sở hữu

Không có các kênh truyền thông từng lớp truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tụ hội vào các nền tảng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi hiện là tập các công cụ tầng lớp, cũng như các
nền móng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản chiếu sự tham gia ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng ứng dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông chia sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian sạch để nhận phản hồi và định hướng tức thời về những gì Nội dung video cũng đã trở thành trụ cột, với một kênh YouTube phổ biến bộc trực tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang nối theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền móng này đồng thời cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền tảng truyền thông
tầng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

trung tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tụ họp vào quyền tây riêng, cá nhân chủ nghĩa hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tụ tập vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine san sẻ. Ví dụ, ông minh họa, "vận dụng Lush đóng vai trò là trọng điểm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, tất đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tư và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng nghe và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu ngày mai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có ý thức hơn, nhân bản hơn và hiệp với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html