Hilux 2016

Honda đánh bại được một chút Pininfarina thiết kế, động cơ đặt giữa hai chỗ ngồi đáng yêu từ early- đến giữa những năm 1990. Chiếc xe đã đạt được một sau đây cultish vì tính cách vui tươi và kích thước kỳ quặc, không phải đề cập đến thực tế là nó không bao giờ đi vào bán hàng tại Mỹ Bây giờ, 17 năm sau khi Beat đã đi ra khỏi sản xuất, có vẻ như Honda đã chuẩn bị một kế trong khái niệm S660 sẽ ra mắt vào tháng tới của Tokyo Auto Show.



Chiếc xe này cũng vậy, có hai chỗ ngồi và một bố trí động cơ đặt giữa, nhưng nó vay mượn thiết kế bên ngoài của nó từ các khái niệm EV-STER rằng Honda đã thể hiện lần cuối cùng Tokyo đã tổ chức báo chí xe hơi của thế giới. Do đó, S660 có một lưới tản nhiệt trải dài vào các đèn pha, một beltline tăng, cửa hút độc đáo trông gắn phía trước của các bánh xe phía sau, và một cặp trụ tường góc cạnh và mạnh thể mở rộng đến cuối trunklid.



Tech Dept .: giải thích sắc sảo của Honda Accord của thiết kế hệ thống hybrid mới
Long-Term Road Test Cập nhật: 2013 Honda Accord Sedan thể thao
Kiểm tra instrumented: 2014 Acura RLX FWD

Các lặp thứ hai của Hyundai tham vọng, 5-series-chiến đấu cỡ trung sedan sang trọng cho thấy rằng những người Hàn Quốc đã đi một chặng đường dài trong năm năm kể từ khi họ tung ra Genesis. Render chính thức đầu tiên để đi ra khỏi Seoul tiết lộ một sắc nét hơn, táo bạo hơn Genesis mà làm cho không có tham chiếu đến các kiểu dáng chung của các xe đi trước nó. Các mũi thẳng, cab tập lại, roofline dốc, và decklid ngắn cho phía sau ổ sedan một sự hiện diện nổi bật và tỷ lệ gợi.

Kiểm tra instrumented: 2012 Hyundai Genesis R-Spec 5.0 Sedan
So sánh thử nghiệm: 2011 Hyundai Equus 2010 Lexus LS460L vs.
Kiểm tra instrumented: 2014 Cadillac CTS Vsport Twin-Turbo V-6
Hyundai có thể háo hức để hiển thị ra Genesis-mà tiếp theo ra mắt điêu khắc thể lỏng của thương hiệu thiết kế 2.0 ngôn ngữ nhưng hãng xe Hàn Quốc không được nói với chúng ta điều gì về thông số kỹ thuật của chiếc xe chỉ được nêu ra. Render đề nghị một mui xe dài hơn nhiều, đó là khả năng có thể thực hiện bằng một chiều dài cơ sở dài hơn. Chúng tôi cũng biết rằng Hyundai sẽ tăng cường sức hấp dẫn của Genesis trong trạng thái thời tiết lạnh bằng cách thêm tùy chọn ổ đĩa tất cả các bánh xe. Các thế hệ thứ hai Genesis, có tên mã là DH, sẽ được bán tại Mỹ vào mùa xuân năm 2014.

Honda chưa tiết lộ chi tiết về hệ thống truyền động, nhưng phương tiện truyền thông tràn lan đầu cơ có S660 được hỗ trợ bởi một pint-kích thước 660 cc turbocharged ba xi-lanh có khả năng sản xuất số 60 mã lực. Mặc dù Honda gọi S660 một khái niệm, chúng ta có ấn tượng rằng một mô hình sản xuất-spec là quyền quanh góc vì: A, Honda thường xuyên đề cập đến nguỵ trang một mô hình sản xuất là "khái niệm", và B, bởi vì đây là lần thứ hai chúng tôi đã nhìn thấy thân xe này ở dạng concept. Trong khi một 660 cc hai chỗ ngồi hét lên "tại thị trường Nhật chỉ" có tiếng thì thầm của một phiên bản 1,0 lít có thể được xuất khẩu. Honda có thể thực sự tước đoạt của chúng tôi đánh bại khác? Toyota Ben Thanh