[b]Gia Xe Fortuner 2016

Nói những gì bạn sẽ về KTM X-Bow, nhưng nó chắc chắn là một bản gốc. Nó mục đích duy nhất có đầu óc đã được thẻ gọi điện thoại của mình kể từ khi sợi carbon và nhôm monocoque khung tiếp xúc với một phần nhìn thấy ánh sáng của ngày tại Geneva Auto Show 2007. Là một nhà sản xuất xe máy đầu tiên và trước hết, KTM cơ bản còn lại nhiệm vụ điều hòa khí hậu cho bà mẹ thiên nhiên và gợi ý mặc một chiếc mũ bảo hiểm kín mặt để tránh bị ép ăn một bữa tiệc côn trùng trong khi ngồi sau tay lái (xem chúng tôi video của lái xe KTM tại Virginia International Đường đua). Đó là thay đổi ngay bây giờ. Phân loại của.

Dựa trên X-Bow R, "tiêu chuẩn" sub-1800-pound, động cơ đặt giữa hai chỗ ngồi của KTM, các môn thể thao GT mới một kính chắn gió frameless nơi mà trước đây đã có không có. Hơn nữa, một cặp bên cửa sổ-mà phần nào frameless cũng có chức năng như là thực sự nhỏ bé nhìn xuyên qua cửa-tham gia với kính chắn gió để tạo ra những gì KTM được gọi là "hiệu ứng mũ visor," mà chúng tôi khá chắc chắn cũng là tên các kiểu tóc mới nhất của Justin Bieber. Bất kể, KTM tuyên bố thiết lập kính chắn gió để được như vậy hiệu quả mà mặc một chiếc mũ bảo hiểm không còn cần thiết.


Một cánh tay gạt nước duy nhất với máy giặt và máy điện-yếu tố sưởi giữ quan điểm rõ ràng, và một cặp kính che mặt có thể tháo rời giúp ngăn chặn ánh nắng mặt trời khi cần thiết. Có còn là một lệch hướng gió gọn gàng, bạn có thể bật giữa các thanh cuộn để giúp giảm sự nhiễu loạn trong cabin. Mặc dù chúng ta không thể nói chuyện với khí động học của Bieb, KTM tuyên bố kính chắn gió và cửa sổ kết quả trong vòng chưa kéo và cải thiện downforce; một splitter phía trước, bộ khuếch tán phía sau xe, gầm xe phẳng mà làm cho X-Bow R thực hiện vì thế ổn định hơn với GT. Nhưng masterstroke của GT là cái gọi là "X-TOP" (trước đây được gọi là "thiết bị nhà đến"), một mái vải hoàn toàn có thể tháo rời, có thể được gấp lại và được lưu trữ bên trong xe khi không tại chỗ. Sử dụng kết hợp với kính chắn gió và cửa sổ, KTM gọi cabin "kín nước."

Thay đổi nhỏ để các tấm bên ngoài bao gồm đèn pha hẹp bao quanh, khe thông gió trong reshaped nắp động cơ phía sau, và một tinh giản của fascia phía trước. Thêm vào khủng hoảng nhân cách của GT là một tập hợp các hành lý thích hợp thực hiện mà gắn vào phía sau động cơ-cover bảng-một bản cập nhật xoắn của dây buộc hành lý da để khởi động của một chiếc roadster cổ điển. Màu sắc bên ngoài bao gồm các phần mới chào bán Fusion Orange, Original Blue, và Combat xám cùng với Carbon Black hiện hành và các cam ban đầu.

Các nội thất được một số sự chú ý, quá. Điều khiển trung tâm hiện nay nắm giữ các thiết bị chuyển mạch điều khiển gạt nước kính chắn gió và máy giặt, nội thất thông gió, sưởi điện, sưởi ấm và được cải thiện với một lượng mới, fan hâm mộ mạnh mẽ hơn và nóng, mặc dù KTM một cách khôn ngoan để lại A / C ra. Lái xe và hành khách đều rúc vào vỏ ghế cố định. Bốn điểm Schroth đai giữ chúng tại chỗ, những điều chỉnh lái xe đến lịch sự của các hộp trượt bàn đạp và đầy đủ điều chỉnh tay lái.


Máy móc, GT chia sẻ Audi-cung cấp 2.0 lít tăng áp và Intercooled cùng một động cơ mà quyền hạn của X-Bow R, chỉ với các thiết bị điện tử tân trang với khả năng lái trong tâm trí. Sản xuất 281 mã lực và 309 lb-ft mô-men xoắn tại 3200 rpm, KTM tuyên bố khoảng 1.900 pound GT có thể đạt 62 mph trong 4.1 giây. GT cũng được "hỗ trợ mô-men xoắn" để đệm các lực lượng cực đoan của động cơ trên khung xe. Các hướng dẫn sáu tốc độ cũng là từ Audi, mặc dù KTM tuyên bố nó được điều chỉnh tối ưu cho GT và shift ném đã được rút ngắn. Các giới hạn trượt khác biệt giữa đã được retuned để "giảm các phản ứng để tải luân phiên," mã cho một hành động khóa ít khắc nghiệt. Tương tự như vậy, hệ thống phanh của Brembo R mang theo hơn với các đơn vị bốn piston ở phía trước, đơn vị hai piston ở phía sau.

Giá cho KTM X-Bow GT bắt đầu từ € 72,500 ($ 94,323). Vì vậy, nếu ý tưởng của rơi gần một trăm lớn vào những gì cơ bản nhất số tiền để kick-ass go-kart là cho cơn quan trọng khác của bạn trên thế giới, chỉ cần nhắc nhở họ về tất cả số tiền bạn sẽ tiết kiệm về mũ bảo hiểm.