Toyota Camry 2016

Các Frankfurt Auto Show đã đóng cửa thêm hai năm, và tôi đang hồi phục từ dặm đi bộ hành lang và khu vực triển lãm không có điều hòa. IAA năm nay đã không gửi một thông điệp nhất quán, đó là một điều tốt. Có một sự chung sống hòa bình của điện và cao-powered siêu xe và hoàn toàn không có ai tỏ vẻ chú ý đến xe máy điện khác nhau, đó là một dòng vô nghĩa đối với nhà sản xuất ôtô.

Một tác dụng tuyệt vời của linh kiện điện là một thực tế rằng họ có thể dẫn đến việc xác định lại tính di động đô thị. Các khái niệm Audi Urban, các Opel Rak e và Volkswagen Nils đại diện cho một loại mới của chiếc xe, và một sự khởi chào đón từ sự ám ảnh về an toàn thụ động mà đã làm cho chiếc xe hiện đại như nặng như xe tăng, và hai lần như vụng về. Đó là chưa nói những chiếc xe thành phố không an toàn trong thực tế, họ đang có, nhưng họ cũng rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, và họ làm mà không có một chục túi khí, máy ảnh, và gương bên ngoài kích thước của đôi tai con voi.



Cá nhân, tôi thích các khái niệm Opel và Audi tốt hơn so với VW. Opel Rak e đã rõ ràng là phát triển với chi phí trong tâm trí; nó có cấu trúc bền-thép cao và một cơ thể sợi thủy tinh; các đồng lái xe ngồi sau tay lái; nội thất là tích cực tối giản và thống trị bởi một màn hình; nhìn về phía trước khá giống với chiếc xe đạp hơn xe của.



Khái niệm đô thị Audi, ngược lại, sử dụng một không gian khung nhôm và một loại máng được làm từ sợi carbon, trong đó xác định hình dạng của hai chỗ ngồi. Sắp xếp bù đắp của họ cho phép các đồng lái xe để mong lên đường, và nó làm cho chiếc xe rộng hơn. Bên trong, Audi đã tạo ra ba phiên bản: một "Sportback" với một mái vòm, một chiếc roadster và coupe (mà đã không được hiển thị). Các ngôn ngữ phong cách là đặc trưng Audi; trong thực tế, các nhà thiết kế nhấn mạnh các Auto Union Silver Arrow Typ D, một vào cuối những năm 1930 chiếc xe đua huyền thoại, là nguồn cảm hứng của họ.



VW của một chỗ ngồi Nils là một mục kém thuyết phục. Bên trong, các kỹ sư đã làm việc trên Nils trong ba năm, với cấu trúc công việc xử lý của Audi. Dự án đã bị đình trệ trong một thời gian, nhưng khi thiết kế Audi có gió của nó, họ đã quyết định để làm của riêng của họ giải thích và đột nhiên, VW Nils đã trở lại trên đường đua là tốt. Nhưng chiếc xe trông nhỏ bé và tĩnh bên cạnh Audi (và Opel).

A Cập nhật công nghệ từ nước Pháp

Tại Frankfurt, tôi đã dành một số thời gian với Martin Haub, người đứng đầu của R & D tại nhà cung cấp Valeo. Ông tin trong điện của xe, đặc biệt là trong các khái niệm tầm extender. Tuy nhiên, ông cho biết chi phí cho hệ thống như vậy phải đi xuống đáng kể. Đề xuất của ông cho "phải chăng lai" nhằm mục tiêu giảm một nửa chi phí lai bằng cách đưa xuống điện áp đến 48 Volts, và bằng cách cải thiện các hệ thống pin và / hoặc siêu tụ. Một nguyên mẫu thể hiện bởi Valeo tích hợp dừng / khởi động chức năng, phanh tái tạo, và một chức năng tăng cường điện, và có thể lái xe về pin, ở vận tốc liên tục với một động cơ điện với chỉ 10-20 mã lực. Haub cũng nói rằng Valeo đang làm việc trên một "lai thay thế" mà sử dụng một bộ siêu tăng áp điều khiển bằng điện để "gián tiếp" thúc đẩy động cơ ở vòng tua máy thấp.

Valeo là một nhà lãnh đạo công nghệ trên các hệ thống đèn pha, và Haub mạnh dạn precicts rằng từ năm 2016 trở đi, đèn pha xenon sẽ được thay thế bằng đèn LED. Trong khi Haub có chút nghi ngờ rằng HID, như chúng ta biết, là cam chịu, câu hỏi vẫn còn không biết ánh sáng halogen cuối cùng sẽ trở xuống hạng bin bụi. "Tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy thời điểm này. Về lâu dài, đèn LED sẽ trở thành nguồn ánh sáng với giá rẻ nhất. Họ sẽ chiếm lĩnh thị trường, "Haub nói.



Nhanh Ford và Bad News từ Porsche

Ford là thêm một tay sáu tốc độ phiên bản của nó top-of-the-line châu Âu thị trường Mondeo -a 2.0 lít, turbo 240 mã lực. Mondeo nhanh nhất bao giờ đạt cực đại ở 155 mph; nền kinh tế nhiên liệu là 30,9 mpg trong vòng châu Âu. Mondeo có kích thước như Ford Fusion, nhưng nó sử dụng một nền tảng hoàn toàn khác nhau; các thế hệ tiếp theo mô hình sẽ chia sẻ một nền tảng một lần nữa, giống như lần đầu tiên thế hệ Mondeo. Mỹ-thị trường mô hình chị em của nó là các đường đồng mức và Mercury Mystique.

Quyết định của Ford làm cho cảm giác như 72 phần trăm xe ô tô trên thị trường Đức, theo tạp chí đam mê Auto Straßenverkehr, được trang bị hộp số tay. Nhưng thực tế đáng lo ngại là hộp số tay ngày càng trở thành một sự lựa chọn chi phí thấp, không phải là một sự lựa chọn thực hiện để tăng cường niềm vui lái xe. Trong khi 92 phần trăm của subcompacts có một hướng dẫn ở Đức, số lượng chỉ có 62 phần trăm cho xe ô tô cỡ trung và 35 phần trăm cho các thượng hạng trung và xe hơi cao cấp. Các số đáng lo ngại nhất của xa: Chỉ có 16 phần trăm xe Porsche được bán với hộp số tay trên sân nhà. Toyota Camry 2016