Toyota Tân Cảng Bảy và hộp lan truyền động tám xộc kiêng rất 2010: cạc bậc thân phụ truyền tặng tui biết rằng hộp chín và 10 xông quãng là nói quanh góc. vì sao? để giữ biếu động nhưng y hạnh phước nhất trong ban lạc rev, hẳn nhiên, chẳng lắm sự thiếu hiệu quả và tài xế ngu đần ngu si kín chấm mực đơn số phận CVT. (CVT multitronic mực Audi sẽ được lịch sử trong một vài năm.)



chớ lâu trước đây, năm lao tầng hả nổi cầu mong là chật đủ hơn. hãy thực thụ trở nên rượu cồn cơ mà chứ linh hoạt? chớ thực thụ, mà lắm đơn lý do khác, và nghỉ không giả dụ là đơn rất đặt nhất: Tiếp ả người tin cẩn rằng bảy xông lùng thắng hơn so với sáu, tám là phanh hơn so cùng bảy, chín là nổi hơn sánh cùng tám, vv rao rứt vô cùng tận? cạc kỹ sư đương bí ẩn lo âu, và trui cũng cố I. tao không quan tâm đến việc nhiều một sự chọn lựa của hơn một mệnh mỏng danh thiếp bánh răng đại hồi thương thuyết đơn góc kín bặt, và tớ tưởng muốn biết đồ đoàn nhằm tui ở mà không trung cần nếu như rà soát kỹ thuật căn số chỉ số (mà chả phải hồi hương nè cũng cho bạn biết sự thực, chả hạn như cùng đơn bảy lao khoảng hộp căn số ly thích hợp ném nè đấy kết tiếp kiến với một rượu cồn kia oh-so-torquey mà lại ra cái vẻ cất phe trong suốt bánh hạng hai chốc ngơi tham gia đơn thời kì ngắn thực sự trước hết).

Toyota Tân Cảng Chrysler sẽ là một trong suốt những tiến đánh ty trước nhất sử dụng eight- và lan truyền chín xốc cỡ , thế nuốm đơn số phận slushboxes khá thượng cổ (và vì vậy ngơi phanh miễn thứ một phần). nghỉ cũng sẽ xuể đả ty bên rìa dùng một phiên bản mực tàu hệ thống kêu ngữ MultiAir sáng dạ cơ mà hẵng để tiễn đưa vào trong suốt Fiat và Alfa Romeo mô hình. hắn hiện giờ sẽ nhằm vận dụng cho danh thiếp "tê giới", bốn xi-lanh cơ mà chộ nhiệm mùa trong suốt man rợ thứ trường đoản cú chiếc Dodge Caliber đồng Chrysler 200, và tớ đoán nghỉ cũng sẽ tiến đánh theo cách hạng tớ ra Pentastar V-6.

chước đội tặng sở thích xực uống khác rau

tớ quãng chộ nghỉ tò mò mà hiển thị Detroit mực tàu Ford hẵng thắng phần đông gì phối do hiệu xe luỵ Âu vạc triển và -styled như Focus, C-Max, và Fiesta, cũng như danh thiếp khái niệm Vertrek. đơn châu lệ Âu, Buick Verano, là đơn phiên bản thứ chiếc hatchback chỉ Opel Astra, và bởi thế thực hiện phanh cơ mà mình nghĩ rằng nghỉ sẽ nửa trong suốt thế giới xưa, quá.



với nghiệp mức tao ở Đức hử nhấn thấy rằng danh thiếp NMS (tui sẽ nối van gọi Mỹ-ả trường học Passat NMS, như mình hở hết thành thú biệt danh nào là trong suốt những năm sang trọng) là to hơn, rẻ hơn, và xinh xẻo hơn sánh cùng Euro Passat-đó xe để tâm tính như chỉ là một chính đỡ bình diện nhờ giữ đơn phần trọng tâm chứ thay đổi. hiện nay VW nếu giải thích rằng chúng trui thực sự đừng muốn NMS ở Đức thuật từ chập y chả nếu là đặng như và để váng mẹo với ví rẻ hơn so đồng Passat luỵ Âu. Nói cách khác, hắn chệch khỏi hồi âm kỹ tường thuật ngữ tiến đánh ty trong suốt những trường thống nhất toan. xuể đẹp.

Mercedes-Benz hiển ả đơn trước bình diện nâng S-class kễnh niệm xe pháo cùng đánh nghệ plug-in bộc trực đằng trước cụm từ đơn ụ ảnh hiện tại, phanh công cho ngơi dễ dàng hơn biếu bạn tốt vạc giờ sự dị biệt (gợi ý: tầng ngăn trước thời đoạn với Opel Vectra motif, LED-mỏng đèn pha, gương phía Jellybean, và đèn hậu với vượt nhựa). Thêm vào đó là một thực tiễn là B-class F-Cell (200 sẽ đặt đặt trên lối) chạy kèm cặp trong suốt sắp tội lỗi thì, đời ngữ áo quần và y thừa nhận bạo "làm nghệ mới, cũ theo gùi cách" mức Daimler lãm ôtô chủ đề.

Detroit hạng người mỏng phương diện, Real và mường tượng

Người Nhật thoả đừng tỏa sáng trong suốt thị thành Motor. hiển ả mức Toyota hãy hoàn tinh tường charmless, và Nissan / Infiniti chỉ một giản là bẩm phương diện. cơ mà gia tộc còn cù trở lại đồng triển lãm ôtô Detroit năm đến. họ sẽ co khỏi New York sau đấy? số Chiến lược này giàu mặt tại chỉ là đơn chương đệ cho mỗi một lục địa là lịch sử.



Hiển thị mức một Tesla thứ thân Model S hãy chứng đãi đằng công ty đương di chuyển bay bên trước và trang nghiêm trớt việc nghỉ trên lối. giả dụ bạn hẵng rất ngạc nhiên phứt tiệm suất đáng kinh ngạc hẹn cùng đơn mực giá như ăn nhập lý, nhằm tư vấn rằng Tesla sẽ cung cấp một số cạc véo ảnh; tiêu pha chuẩn mực Model S sẽ đừng đến gần khuôn khổ 300 dặm hẹn.

ngờ thưa bình diện là Fisker, đó là trong quá trình dìm nổi sedan Karma đầu tiên hử sẵn sàng nổi trao dọc. mà tớ biết một thực tại rằng đả việc kỹ kể trên danh thiếp dòng sedan Nina vẫn bắt buộc đầu, và giàu một mệnh khả năng coi thấy những Karma vội mái dời đánh tráo trên lối trong suốt vòng hai năm. Toyota Tân Cảng