Altis 2016 Doanh số bán xe mới tại thị trường ô tô 'Big Four' của ASEAN - Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Philippines - đang tăng tốc lên mức cao mới sau khi co lớn hai năm trước đây.



Một nghiên cứu của Visteon Automotive Systems (một đơn vị của Ford trong đó sản xuất các hệ thống ô tô và linh kiện), trong quý đầu tiên của năm nay, tổng khối lượng trong bốn quốc gia là 202.220 chiếc, tăng 62% so với cùng kỳ năm 1999.



Indonesia đăng ký tăng đáng kể nhất - 476% - với tổng số 50.794 xe bán ra giữa tháng Giêng và tháng 3 năm 2000; ba tháng cùng năm 1999 đã thấy chỉ 8.810 chiếc được bán ra.



Bán hàng ở Thái Lan tăng 51%, đạt 54.786 đơn vị trong khi đối với ngành công nghiệp ôtô của Malaysia mà đã hồi phục một cách nhanh chóng trong năm ngoái, mức tăng là 21% đến 75.660 đơn vị.



Bán chạy nhất ở mỗi quốc gia trong tháng ba: Indonesia - Toyota Kijang (4.743 đơn vị); Malaysia - Proton Iswara (4.650 đơn vị); Philippines - Toyota Tamaraw (1.094 đơn vị); và Thái Lan - Isuzu Dragon Eyes đón khách (4.925 đơn vị).



Bằng cách thực hiện, Toyota dời Proton như các nhà lãnh đạo khu vực với 22% tổng thị phần trong quý đầu tiên của năm 2000. Proton, với doanh số bán chỉ ở thị trường trong nước của nó (mặc dù số lượng nhỏ đi đến Brunei và Singapore), có 22% trong khi Mitsubishi và Isuzu từng có 11%. Perodua, chỉ bán tại Malaysia như Proton, tổ chức chiếm 10%. cổ phiếu của Honda trong Big Four ASEAN lên tới 6% trong khi Nissan là 5%.



"Chúng tôi đang nhìn thấy người tiêu dùng của khu vực được tự tin trong phục hồi kinh tế. Tôi hy vọng sự hồi phục để tiếp tục tiến trình của nó và ngược lại, doanh số bán ô tô tiếp tục tăng trưởng, "Terry Yanagisawa, quản lý ASEAN Visteon nói. "Có một số yếu tố mà vẫn quan tâm đến chúng tôi, nhưng tôi lạc quan. Innova 2016 Fortuner 2016