Gia xe Jaguar F Pace 2017 Cuối năm 2010, Mercedes-Benz bắt đầu cho thuê B-Class F tế bào thông thường xe pin nhiên liệu với tốc độ không quá thấp 849 $ một tháng, mặc dù Merc đã được ném vào tiếp nhiên liệu miễn phí và bảo hiểm . Đó là mô hình bánh trước ổ đĩa bao gồm một động cơ điện 100 kWh đã được nói đến cung cấp hiệu suất tương tự như một động cơ chạy bằng khí 2,0 lít cũng như một loạt các xe tăng của 249 dặm. Vào thời điểm đó, công ty đã được ước tính đã đầu tư khoảng 2,7 tỷ $ trong công nghệ pin nhiên liệu trong suốt 15 năm trước đó.

Dưới kính hiển vi: Mercedes-Benz GLC F-CELL: Các tế bào nhiên liệu được một plug



Daimler đầu tư ồ ạt vào các công nghệ hệ thống truyền lực màu xanh lá cây: Tất cả các dòng sản phẩm của Mercedes-Benz sẽ được điện khí



công nghệ nhiên liệu tế bào là một phần không thể thiếu trong chiến lược hệ thống lái xe của Daimler. Bởi vì những lợi thế rõ ràng: một phạm vi hoạt động lâu dài và tiếp nhiên liệu ngắn dừng lại cũng như một loạt các khả năng sử dụng khác nhau, từ những chiếc xe chở khách cho xe buýt đô thị. Một thế hệ xe mới dựa trên Mercedes-Benz GLC đang được tung ra vào năm 2017. Các kỹ sư của Mercedes-Benz đã gia nhập lực lượng với các đối tác trong mạng lưới thẩm Daimler để phát triển một hệ thống pin nhiên liệu nhỏ gọn mới mà lần đầu tiên phù hợp với động cơ thông thường khoang. Các GLC F-CELL có pin lithium-ion lớn như một sự đổi mới hơn nữa của thế hệ tiếp theo xe pin nhiên liệu. Đánh giá ở mức khoảng 9 kWh, pin phục vụ như là một ồn năng lượng bổ sung cho động cơ điện và có thể được sạc bên ngoài bằng phương tiện công nghệ plug-in cho lần đầu tiên. Cùng với chiến lược điều hành thông minh phát triển hơn nữa, sự kết hợp của tế bào nhiên liệu và hệ thống pin cung cấp hiệu suất tối đa và thoải mái. Với cơ cấu này, các GLC F-CELL đạt được một loạt kết hợp của khoảng 500 km trong. NEDC



Daimler dựa vào tính di động điện với pin nhiên liệu. Phương tiện đi lại như B-Class F-CELL và các xe buýt đô thị Citaro Fuelcell-Hybrid đã cùng nhau bây giờ tốc độ tăng vượt quá mười hai triệu cây số, chứng minh rõ ràng rằng khái niệm USB đã sẵn sàng cho thị trường. Việc tạm ứng công nghệ tiếp theo tại là sắp xảy ra: làm việc cùng với các đối tác từ mạng thẩm quyền toàn cầu của mình, Daimler AG đã phát triển một hệ thống pin nhiên liệu hoàn toàn mới. Nhỏ gọn hơn khoảng 30 phần trăm so với trước đây, nó có thể được nuôi hoàn toàn trong khoang động cơ cho lần đầu tiên. Xe Vios 2017 Xe Fortuner 2017